Banner

Bản tin SAOS

Thứ hai,23/01/2023
Năng suất của người lao động thường có xu hướng giảm vào cuối tháng 12 cuối năm và việc trở lại văn phòng vào tháng 1 với động lực làm việc tràn đầy sẽ là một thách thức. Với dự kiến ​​sẽ có hơn 6,5 triệu đơn xin nghỉ việc ngay bây giờ và nửa sau năm 2023, làm cách nào để bạn có thể thúc đẩy, truyền cảm hứng và giữ chân nhân tài của mình khi năm mới bắt đầu?
Sau khi phân tích dữ liệu từ 100 không gian cho thuê linh hoạt và truyền thống, Incendium Consulting tiết lộ rằng không gian văn phòng cho thuê truyền thống sử dụng nhiều carbon hơn gần ba lần dựa trên mức độ lấp đầy hiện tại.  
Việc đánh giá, xem xét văn phòng cho thuê thực tế là bước cực kỳ quan trọng trong quá trình tìm thuê văn phòng. Vì đây chính là cơ hội cho doanh nghiệp và quý khách hàng cảm nhận được khách quan và trực tiếp nhất về nơi làm việc tương lai của mình.
Ngoài khu vực trung tâm thành phố là quận 1 và quận 3 thì liệu các văn phòng cho thuê tại các quận lân cận có phải là lựa chọn hợp lý dành cho các doanh nghiệp làm việc tại TP. HCM không ? Hãy cùng SAOS tìm hiểu về các điểm mạnh, điểm yếu của thị trường văn phòng cho thuê ở các quận thuộc TP. HCM thông qua bài viết dưới đây:
Thị trường văn phòng cho thuê quận 1 luôn thu hút được lượng lớn khách hàng quan tâm. Điểm nổi bật tại đây không chỉ nghiêng về vị trí mà còn là sự vượt trội về quy mô thiết kế của các cao ốc cao cấp hạng A, B tại quận 1.
Quận 1 là trái tim của thành phố Hồ Chí Minh, là vị trí vô cùng lợi thế cho việc phát triển mở rộng kinh doanh tuy nhiên mức giá thuê bất động sản lại không hề rẻ. Vậy các văn phòng hạng C tại quận 1 có mức giá thuê dễ chịu không. Hãy cùng SAOS điểm qua 8 cái tên văn phòng hạng C tiêu biểu tại quận 1 nhé
Bài viết dưới đây giúp bạn hiểu rõ hơn về mô hình thuê phòng họp theo giờ tại TP. HCM và cung cấp cho bạn địa chỉ thuê phòng họp theo giờ chi phí hợp lý tại khu vực trung tâm TP. HCM
Thành phố mới Thủ Đức tràn đầy tiềm năng phát triển với sự phát triển vượt trội, khi sở hữu nhiều dự án kinh tế mũi nhọn của thành phố Hồ Chí Minh như khu Công Nghệ Cao, khu đô thị mới Thủ Thiêm, và nhiều dự án bất động sản tiêu chuẩn quốc tế khác. Hãy cùng tìm hiểu về những điểm nổi bật tại thị trường văn phòng cho thuê tại Thành Phố Thủ Đức thông qua bài viết dưới đây.
Văn phòng hạng C chiếm thị phần lớn tại thị trường cho thuê văn phòng TP. HCM và luôn đạt tỉ lệ lấp đầy lớn. Vậy văn phòng hạng C có những ưu điểm gì mà được nhiều doanh nghiệp quan tâm như vậy. Hãy cùng SAOS tìm hiểu qua bài viết dưới đây:
Thị trường cho thuê văn phòng cao cấp nói chung và phân khúc cho thuê văn phòng hạng B nói riêng luôn thu hút được nhiều sự quan tâm của doanh nghiệp trong và ngoài nước. Vậy văn phòng hạng B là gì? Hãy cùng SAOS tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây:
close

Văn phòng bạn quan tâm

Nhấn nút *Nhận nhiều Báo giá* để nhận báo giá cho tất cả văn phòng trong danh sách này.
0 Văn phòng