Banner

Bản tin SAOS

Thứ sáu,18/11/2022
Thị trường văn phòng cho thuê quận 10 thu hút khách thuê nhờ những lợi thế về vị trí, quy mô, và các tiện ích nội ngoại khu đi kèm. Bài viết dưới đây SAOS sẽ gợi ý cho bạn top 5 văn phòng đáng thuê tại quận 10.
Là khu vực nổi tiếng với các khu đô thị cao cấp cùng nhiều công trình mang tính biểu tượng thành phố như Cầu Ánh Sao, cầu Phú Mỹ, Hồ Bán Nguyệt. Hãy cùng SAOS tìm hiểu thông tin về top 5 văn phòng tốt nhất tại Quận 7 qua bài viết dưới đây
Tại khu vực Phú Nhuận, là khu vực với hệ thống đường xá, cơ sở hạ tầng phát triển hiện đại, theo đó là sự quan tâm của các doanh nghiệp có mong muốn tìm thuê văn phòng tại nơi đây. Dưới đây là top 5 văn phòng cho thuê tại Phú Nhuận có mức giá hợp lý , vị trí đẹp và được trang bị các tiện ích văn phòng tiêu chuẩn.
Tại thị trường văn phòng cho thuê khu vực Bình Thạnh cung cấp sản phẩm phân khúc hạng C và tòa nhà giá rẻ. Với những doanh nghiệp có nguồn tài chính không quá dồi dào, thì lựa chọn vị trí văn phòng nằm ngoài trung tâm là quyết định cần thiết để phù hợp trong bối cảnh nền kinh tế thị trường luôn có nguy cơ đối đầu với những thách thức mới.
Nhìn chung về thị trường văn phòng cho thuê Quận Tân Bình, không thiếu những tòa nhà chất lượng mang đến nhiều lợi thế về ví trị nằm gần của ngõ giao thông quan trọng của cả nước là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và quốc lộ 22. Với mức giá thuê dễ chịu hơn tại khu vực trung tâm quận 1, quận 3 Hồ Chí Minh. Thế nên các tòa nhà văn phòng Tân Bình gần sân bay Tân Sơn Nhất thu hút nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp đến từ lĩnh vực Logistics.
Như thế nào là văn phòng giá rẻ? Văn phòng giá rẻ phù hợp cho đối tượng nào? Dưới đây SAOS sẽ giới thiệu đến bạn top 10 văn phòng giá rẻ đầy đủ tiện nghi của khu vực thành phố Hồ Chí Minh.
Tìm kiếm văn phòng riêng với mức giá cho thuê phù hợp, đáp ứng các tiêu chí về: vị trí, trang thiết bị văn phòng, dịch vụ tòa nhà ( an ninh, vệ sinh, kỹ thuật,...) chưa bao giờ là dễ dàng đối với doanh nghiệp. Dưới đây là danh sách 5 tòa nhà văn phòng tại quận 3 có giá thuê hợp lý hội tụ đầy đủ các tiêu chí trên mà SAOS giới thiệu cho bạn.
Sau ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch Covid- 19, nền kinh tế Việt Nam đã dần ổn định và phát triển tốc độ hơn, nhờ đó thu hút được nguồn vốn đầu tư lớn đến từ các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước. Kéo theo đó là nhu cầu tăng cao của thị trường cho thuê văn phòng tại thành phố lớn Hồ Chí Minh, đặc biệt các văn phòng thuộc phân khúc hạng A của khu vực trung tâm Quận 1 vẫn luôn là tâm điểm thu hút nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư.
Tìm kiếm một văn phòng cho thuê có nội thất sẵn phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn tại Tp,HCM? Có thể hợp đồng thuê nhà của bạn sắp hết hạn, và bạn đang có ý định chuyển đến một tòa nhà văn phòng mới.
Về cơ bản, văn phòng ảo là một dịch vụ cung cấp cho chủ doanh nghiệp tất cả các đặc quyền như: đặt địa chỉ kinh doanh văn phòng, số điện thoại liên, các dịch vụ sử dụng không gian vă phòng, bàn làm việc, khu vực tiếp khách, các công cụ quản trị cũng như quyền sử dụng các phòng họp - mà không cần không gian văn phòng thực.
close

Văn phòng bạn quan tâm

Nhấn nút *Nhận nhiều Báo giá* để nhận báo giá cho tất cả văn phòng trong danh sách này.
0 Văn phòng