Hiện nay các văn phòng cho thuê tại Quận 1 có giá chào thuê rất đa dạng phụ thuộc vào vị trí, diện tích và trang thiết bị của văn phòng. Tuy nhiên, giá thuê trung bình cho một văn phòng tiêu chuẩn khoảng từ 15$ -70$ tuỳ vị trí và phân khúc. thị trường văn phòng Quận 1 được chia làm 4 phân khúc:
Khách hàng Quan tâm hãy liên hệ SAOS để được hỗ trợ tư vấn báo giá hoàn hoàn MIỄN PHÍ.
Xem thêm: Giá thuê văn phòng hạng A
Chỉ tính riêng các cao ốc văn phòng cho thuê tại Tp.HCM hiện nay có khoảng 1000 cao ốc từ hạng A,B,C, ngoài ra còn có các cao ốc giá rẻ hoặc nhà nguyên căn do chủ nhà dư diện tích sử dụng nên cho thuê với mức giá rất hợp lý. SAOS có rất nhiều các SP đa dạng diện tích sẽ đáp ứng đầy đủ các đối tượng khác nhau về nhu cầu thuê văn phòng tại Tp.HCM.
khách hàng có thể xem thêm các lựa chọn phù hợp Tại đây
Chỉ tính riêng các cao ốc văn phòng cho thuê tại Tp.HCM hiẹn nay có khoảng 1000 cao ốc từ hạng A,B,C, ngoài ra còn có các cao ốc giá rẻ hoặc nhà nguyên căn do chủ nhà dư diện tích sử dụng nên cho thuê với mức giá rất hợp lý. SAOS có rất nhiều các SP đa dạng diện tích sẽ đáp ứng đầy đủ các đối tượng khác nhau về nhu cầu thuê văn phòng tại Tp.HCM.
khách hàng có thể xem thêm các lựa chọn phù hợp Tại đây
Với sự phát triển nhanh chóng tại thị trường Việt Nam, sự xuất hiện của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước ngày càng nhiều. Kéo theo đó là sự cạnh tranh gay gắt giữa công ty, doanh nghiệp. Vậy nên việc cắt giảm chi phí thuê văn phòng là một biện pháp hợp lý tối ưu cho doanh nghiệp.
Vậy nên sự ra đời của loại hình cho thuê văn phòng trọn gói là một trong những giải pháp hoàn hảo dành cho tất cả các doanh nghiệp từ quy mô nhỏ đến quy mô lớn. Khi đăng ký sử dụng văn phòng trọn gói, doanh nghiệp sẽ được hưởng các lợi ích như sau:
Tại những địa điểm cho thuê văn phòng trọn gói, khi doanh nghiệp chuyển văn phòng làm việc đến đây, nhân viên công ty có thể bắt đầu làm việc luôn với các trang thiết bị, cơ sở vật chất đã có sẵn. Từ bàn ghế ngồi làm việc đến hệ thống máy chiếu, nội thất cơ bản. Chúng ta sẽ không tốn thêm thời gian và chi phí để mua sắm thêm trang thiết bị nào cả.
Hầu hết các đơn vị cho thuê văn phòng trọn gói sẽ có thời gian cho thuê linh hoạt, cho phép doanh nghiệp có thể chủ động hơn về mặt thời gian và tài chính. Nếu như chúng ta lựa chọn thuê mặt bằng văn phòng truyền thống thời gian thuê sẽ là khoảng từ 1 đến 3 năm nhưng với loại hình văn phòng này thời gian cho thuê từ 1 tháng đến 5 năm, nên doanh nghiệp có thể linh động được thời gian thuê cũng như thay đổi thời gian dễ dàng, linh hoạt mà không lo vi phạm hợp đồng.
Ngoài ra, hình thức này còn giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán về chi phí đầu tư bất động sản, khi thuê văn phòng truyền thống dài hạn thì theo thời gian các chi phí như trượt giá, chi phí dịch vụ có thể sẽ tăng lên..nhưng đối với văn phòng trọn gói thì doanh nghiệp có thể yên tâm về những rủi ro này.
Hầu hết các tòa nhà văn phòng cho thuê trọn gói đều có đi kèm dịch vụ tiện ích như lễ tân nhận chuyển thư, dịch vụ vệ sinh, an ninh, mạng wifi, thang máy,.... Nếu là dạng văn phòng truyền thống, doanh nghiệp sẽ phải trả các chi phí này kèm theo hoặc bên ngoài chi phí thuê văn phòng, điều này cũng gây ra những rắc rối trong quá trình quản lý. Vậy nên hình thức văn phòng trọn gói sẽ giúp bạn giải quyết hết tất cả các vấn đề trên, các tiện ích của toàn bộ tòa nhà, doanh nghiệp sẽ được quyền hưởng và sử dụng mà không cần phải trả thêm các chi phí về sửa chữa hay bảo dưỡng.
Nếu xét theo cái nhìn tổng quan về hình thức cho thuê văn phòng trọn gói, doanh nghiệp có thể tiết kiệm được khá nhiều chi phí hơn so với việc thuê mặt bằng văn phòng truyền thống, tương đương khoảng 1 - 3$/ngày
Hầu hết các văn phòng cho thuê theo hình thức trọn gói sẽ nằm ở các vị trí trung tâm, có giao thông đi lại thuận tiện. Thuê văn phòng tại những địa điểm này doanh nghiệp có cơ hội mở rộng quy mô kinh doanh cũng như dễ dàng hợp tác hơn đối với khách hàng, nâng tầm thương hiệu của công ty lên 1 tầm cao mới.
Ngay cả thời điểm khi ra đời cho đến khi đại dịch Covid-19 diễn ra, mô hình Co working Space đã có những lợi thế nhất định phù hợp với sự phát triển của cộng đồng việc làm văn phòng trên toàn cầu. Sau ảnh hưởng của đại dịch, những lợi thế này càng trở thành cứu cánh cho việc phục hồi kinh tế. Dưới đây là những lý do trả lời cho câu hỏi tại sao Coworking Space có sức hút rất lớn và ngày càng trở thành xu hướng của thế giới hiện đại.
Tại Việt Nam, Co working Space cung cấp đa dạng các dịch vụ như: chỗ ngồi tự do, chỗ ngồi cố định, phòng làm việc riêng, không gian tổ chức sự kiện, phòng họp… Nó phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng như: công ty khởi nghiệp, freelancer, doanh nghiệp nước ngoài đặt trụ sở kinh doanh tại Việt Nam hoặc chỉ đơn giản là những cá nhân, tổ chức cần không gian để gặp gỡ đối tác, hội họp.
Văn phòng trọn gói (tên tiếng Anh: Serviced Office) hay còn gọi là Văn phòng tiện lợi (tên tiếng Anh: Easy Office) là một loại hình dịch vụ cung cấp diện tích văn phòng cho thuê đi kèm các dịch vụ khác sử dụng chung phục vụ cho nhu cầu hoạt động của một văn phòng.
Thuật ngữ văn phòng tịên lợi thường dùng cho các văn phòng có diện tích nhỏ, và dịch vụ dùng chung để chia sẻ chi phí giữa các doanh nghiệp trên một diện tích chung. Phần dùng chung có thể là phòng họp, lễ tân, khu tiếp khách...
Dịch vụ Văn phòng tiện lợi để mô tả một dịch vụ cung cấp một cách trọn gói tất cả các dịch vụ phụ trợ cho một doanh nghiệp hoạt động từ việc tìm kiếm văn phòng phù hợp, thi công nội thất, lắp đặt, quản lý văn phòng, cung cấp văn phòng phẩm cũng như các dịch vụ khác phục vụ cho các doanh nghiệp hoạt động. Hay chỉ là tạo ra một khu tổ hợp văn phòng với đầy đủ tiện nghi có các diện tích cho thuê khác nhau cho các doanh nghiệp lựa chọn.
Với dịch vụ này doanh nghiệp chỉ còn phải tập trung vào lĩnh vực kinh doanh chính của mình còn các vấn đề phụ trợ đã do đơn vị cung cấp dịch vụ chịu trách nhiệm.
Xem thêm:
Theo một cách đơn giản nhất, Co working Space được chia làm hai phần đó là “Coworking” và “Space”. “Space” là không gian làm việc chung, văn phòng chia sẻ dành cho nhiều doanh nghiệp, công ty, đơn vị, cá nhân khác nhau . Sử dụng chung cơ sở hạ tầng, các dịch vụ văn phòng (in ấn, wifi, cafe, sport, relexing…) giúp tối ưu chi phí vận hành hệ thống. Những không gian làm việc chung thường được thiết kế hiện đại, với nhiều concept khác nhau, phù hợp với từng nhóm nhu cầu nhằm tăng cảm hứng làm việc và tính sáng tạo cho thành viên.
“Co working” đề cao tính cộng đồng, giao lưu, chia sẻ, kết nối, học hỏi, giúp đỡ, tạo nên những mối quan hệ kinh doanh giữa những cá nhân và doanh nghiệp trong cùng một Coworking Space. Trong hệ sinh thái Co-working Space đó hiệu suất công việc sẽ được đẩy lên cao nhất. Những hoạt động giải trí, giáo dục, chia sẻ kinh nghiệm,…giữa các thành viên sẽ là chìa khoá để gắn kết cộng đồng trong một không gian làm việc chung.
Giá thuê văn phòng tại Quận 2 có mức giá từ $12/m2/tháng đến $50/m2/tháng tùy thuộc vào vị trí của tòa nhà, quy mô thiết kế, trang thiết bị, tỷ lệ diện tích trống, thời gian trống theo từng thời điểm cũng như mức độ cạnh tranh của các tòa nhà lân cận.
– Giá thuê văn phòng hạng A Quận 2 từ $20 – $50/m2 --> XEM THÊM
– Giá thuê văn phòng hạng B Quận 2 từ $18 – $25/m2 --> XEM THÊM
– Giá thuê văn phòng hạng C Quận 2 từ $10 – $18/m2 --> XEM THÊM
Khách hàng Quan tâm hãy liên hệ SAOS để được hỗ trợ tư vấn báo giá hoàn hoàn MIỄN PHÍ.
Hiện nay các văn phòng cho thuê tại TP.HCM có giá chào thuê rất đa dạng giao động từ 10$ - 30$ tùy thuộc vào vị trí của tòa nhà, quy mô thiết kế, trang thiết bị, tỷ lệ diện tích trống, thời gian trống theo từng thời điểm cũng như mức độ cạnh tranh của các tòa nhà lân cận. Thị trường văn phòng TP.HCM được chia làm 3 phân khúc dao động cụ thể như sau:
– Giá thuê văn phòng hạng A tại TP.HCM từ $30 – $70/m2 --> XEM THÊM
– Giá thuê văn phòng hạng B TP.HCM từ $20 – $30/m2 --> XEM THÊM
– Giá thuê văn phòng hạng C TP.HCM từ $10 – $20/m2 --> XEM THÊM
Khách hàng Quan tâm hãy liên hệ SAOS để được hỗ trợ tư vấn báo giá hoàn hoàn MIỄN PHÍ.