Văn phòng cho thuê tạo nên nhiều hơn 158% lượng khí thải so với văn phòng linh hoạt

Theo Viện công chứng kỹ sư dịch vụ xây dựng( CIBSE): mỗi bàn làm việc không được sử dụng trong văn phòng tương đương với việc tạo ra khoảng một tấn C02 không cần thiết mỗi năm. Các công ty cần chú ý điều chỉnh và tận dụng không gian văn phòng chính xác hơn để nhằm giảm thải lượng CO2 không cần thiết ra môi trường.

Incendium Consulting là đơn vị tư vấn bất động sản thương mại đã phân tích dữ liệu được đối chiếu từ 100 không gian cho thuê linh hoạt và truyền thống. Nghiên cứu cho thấy không gian làm việc linh hoạt có lượng khí thải trung bình là 11 đơn vị CO2e/m2 ​​so với 49 đơn vị CO2e/m2 tại các văn phòng cho thuê truyền thống. Khi tính toán xem xét lượng khí thải trung bình trên đầu người, không gian linh hoạt đạt trung bình 863 đơn vị. So với các văn phòng truyền thống lên đến hơn gấp 3 lần là 2.779 đơn vị .

Sam Pickering- Giám đốc, Incendium Consulting đánh giá: “Lượng carbon thải ra môi trường do sử dụng không đúng mức dần trở thành vấn đề cần được quan tâm nghiêm túc tại thị trường văn phòng. Vấn đề lượng khí thải carbon gia tăng có liên quan đến việc thử nghiệm các giải pháp làm việc mới được thực hiện để khiến các nhân viên quay lại làm việc tại văn phòng. Phần nhiều trong số này có lẽ sẽ phát triển theo hướng dự đoán, chúng ta sẽ thấy những thay đổi liên tục đối với các văn phòng cho thuê truyền thống khi doanh nghiệp dần thích ứng với các nhu cầu đa dạng đối với lực lượng lao động của họ.

Việc đưa ra các chỉ số cường độ theo công suất văn phòng sử dụng như trên  phản ánh việc sử dụng thực tế và lượng phát thải trong tương lại. Bộ dữ liệu Incendium cho phép so sánh giữa các mô hình vận hành và minh chứng rằng trong điều kiện thực tế, mô hình làm việc linh hoạt/các văn phòng trọn gói sẽ hiệu quả hơn với việc sử dụng bàn làm việc hợp lý đồng thơì lượng khí thải ra ngoài môi trường thấp hơn đảm bảo tính bền vững.

Các tin khác

Với vị trí đắc địa và tiện lợi, các văn phòng trọn gói tại quận Tân Bình đã chứng minh sức hấp dẫn của mình đối với doanh nghiệp. Từ những địa điểm như Toong, Premier Office, Wondersea, Saigon Coworking, UPGEN, và G-Office Hado Airport Building, khách hàng không chỉ được trải nghiệm không gian làm việc chuyên nghiệp, hiện đại mà còn hưởng lợi từ các tiện ích và dịch vụ hỗ trợ đa dạng.
Trong bối cảnh môi trường kinh doanh ngày càng đòi hỏi sự linh hoạt và sáng tạo, các không gian Coworking Space tại Quận 3 không chỉ là nơi làm việc mà còn là điểm hội tụ của các ý tưởng mới, nơi các doanh nghiệp có cơ hội tạo nên những thành công đầy ấn tượng. Cùng SAOS Office khám phá những địa chỉ Coworking Space trọn gói tại Quận 3, nơi nâng tầm không gian làm việc và thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp.
SAOS Office luôn cung cấp bảng báo giá văn phòng giá rẻ tại các quận thành phố Hồ Chí Minh nhanh chóng và tốt nhất cho Quý Doanh nghiệp. Hãy liên hệ ngay SAOS Office để nhận sự tư vấn tận tình và miễn phí đến từ đội ngũ nhiều kinh nghiệm.
SAOS Office luôn cung cấp bảng báo giá văn phòng hạng C tại các quận thành phố Hồ Chí Minh nhanh chóng và tốt nhất cho Quý Doanh nghiệp. Hãy liên hệ ngay SAOS Office để nhận sự tư vấn tận tình và miễn phí đến từ đội ngũ nhiều kinh nghiệm
SAOS Office luôn cung cấp bảng báo giá văn phòng cho thuê hạng B tại các quận thành phố Hồ Chí Minh nhanh chóng và tốt nhất cho Quý Doanh nghiệp. Hãy liên hệ ngay SAOS Office để nhận sự tư vấn tận tình và miễn phí đến từ đội ngũ nhiều kinh nghiệm.
SAOS Office luôn cung cấp bảng báo giá văn phòng hạng A tại các quận thành phố Hồ Chí Minh nhanh chóng và tốt nhất cho Quý Doanh nghiệp. Hãy liên hệ ngay SAOS Office để nhận sự tư vấn tận tình và miễn phí đến từ đội ngũ nhiều kinh nghiệm.
Mô hình cho thuê không gian văn phòng trong các tòa nhà chung cư để cung cấp dịch vụ văn phòng ngắn hạn đang trở thành một mô hình kinh doanh hấp dẫn trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam
Hãy cùng SAOS Office khám phá thế giới đa chiều của coworking space tại Quận 3 và tìm hiểu các địa điểm coworking space đầy sáng tạo tại Quận 3.
Tài liệu này, được xây dựng bởi SAOS Office, nhằm giúp cho các nhân viên hành chính, đặc biệt là những người phụ trách việc thuê và chuyển văn phòng, có cái nhìn tổng quát và chi tiết về quy trình và công việc liên quan khi thực hiện quá trình này.
Vốn là phân khúc “bất biến” về giá thuê suốt những năm qua do nguồn cung khan hiếm thì mới đây thị trường văn phòng ghi nhận sự giảm giá ở loại hình hạng A.
close

Văn phòng bạn quan tâm

Nhấn nút *Nhận nhiều Báo giá* để nhận báo giá cho tất cả văn phòng trong danh sách này.
0 Văn phòng