Banner

Tin tức

Thứ hai,28/11/2022
Quận 1 là trái tim của thành phố Hồ Chí Minh, là vị trí vô cùng lợi thế cho việc phát triển mở rộng kinh doanh tuy nhiên mức giá thuê bất động sản lại không hề rẻ. Vậy các văn phòng hạng C tại quận 1 có mức giá thuê dễ chịu không. Hãy cùng SAOS điểm qua 8 cái tên văn phòng hạng C tiêu biểu tại quận 1 nhé
Bài viết dưới đây giúp bạn hiểu rõ hơn về mô hình thuê phòng họp theo giờ tại TP. HCM và cung cấp cho bạn địa chỉ thuê phòng họp theo giờ chi phí hợp lý tại khu vực trung tâm TP. HCM
Thành phố mới Thủ Đức tràn đầy tiềm năng phát triển với sự phát triển vượt trội, khi sở hữu nhiều dự án kinh tế mũi nhọn của thành phố Hồ Chí Minh như khu Công Nghệ Cao, khu đô thị mới Thủ Thiêm, và nhiều dự án bất động sản tiêu chuẩn quốc tế khác. Hãy cùng tìm hiểu về những điểm nổi bật tại thị trường văn phòng cho thuê tại Thành Phố Thủ Đức thông qua bài viết dưới đây.
Văn phòng hạng C chiếm thị phần lớn tại thị trường cho thuê văn phòng TP. HCM và luôn đạt tỉ lệ lấp đầy lớn. Vậy văn phòng hạng C có những ưu điểm gì mà được nhiều doanh nghiệp quan tâm như vậy. Hãy cùng SAOS tìm hiểu qua bài viết dưới đây:
Thị trường cho thuê văn phòng cao cấp nói chung và phân khúc cho thuê văn phòng hạng B nói riêng luôn thu hút được nhiều sự quan tâm của doanh nghiệp trong và ngoài nước. Vậy văn phòng hạng B là gì? Hãy cùng SAOS tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây:
Thị trường văn phòng cho thuê quận 10 thu hút khách thuê nhờ những lợi thế về vị trí, quy mô, và các tiện ích nội ngoại khu đi kèm. Bài viết dưới đây SAOS sẽ gợi ý cho bạn top 5 văn phòng đáng thuê tại quận 10.
Sau biến động của đại dịch Covid-19, làm việc tại nhà đã trở thành 1 trong những xu hướng làm việc được các doanh nghiệp áp dụng. Tuy nhiên làm thế nào để nhân viên làm việc tại nhà tập trung, tránh xao nhãng và hoàn thành công việc đúng tiến độ thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây:
close

Văn phòng bạn quan tâm

Nhấn nút *Nhận nhiều Báo giá* để nhận báo giá cho tất cả văn phòng trong danh sách này.
0 Văn phòng