Banner

Tin tức

Thứ tư,14/12/2022
Đối với các khoản chi phí vận hành văn phòng làm việc, ngoài chi phí thuê cố định mỗi tháng thì tiền điện tiêu thụ cho văn phòng cũng là một con số đáng quan tâm. Mỗi đơn vị cho thuê văn phòng sẽ có mức giá điện và cách tính khác nhau. Hãy cùng SAOS đi vào tìm hiểu cách hạch toán tiền điện sử dụng mỗi tháng cho doanh nghiệp của bạn thông qua bài viết dưới đây.
Văn phòng đại diện được mở ra với nhu cầu mở rộng thị trường cho công ty mẹ. Hãy cùng SAOS tìm hiểu rõ hơn về văn phòng đại diện thông qua bài viết dưới đây
Để khởi đầu hoạt động kinh doanh, ngoài việc tìm kiếm văn phòng làm việc lý tưởng về vị trí, cơ sở vật chất thì không thể bỏ qua các vấn đề liên quan đến hồ sơ pháp lý. Vậy những thủ tục pháp lý cần biết để bắt đầu hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp bao gồm những gì, hãy cùng SAOS tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.
Bên cạnh thiết kế bên ngoài, hay quy mô xây dựng cao ốc văn phòng thì các sản phẩm nội thất văn phòng góp phần không nhỏ để đảm bảo văn phòng làm việc vận hành tốt. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn liệt kê những sản phẩm văn phòng cần thiết cho một không gian làm việc bảo đảm tiện nghi.
Việc đánh giá, xem xét văn phòng cho thuê thực tế là bước cực kỳ quan trọng trong quá trình tìm thuê văn phòng. Vì đây chính là cơ hội cho doanh nghiệp và quý khách hàng cảm nhận được khách quan và trực tiếp nhất về nơi làm việc tương lai của mình.
Cây cảnh văn phòng không chỉ có vai trò trang trí, mang lại không gian xanh cho khu vực làm việc mà còn đem đến sự thoải mái, nâng cao chất lượng cuộc sống và làm việc hiệu quả. Ngoài ra thông qua việc lựa chọn cây cảnh hợp phong thủy còn mang đến may mắn, tài lộc, thành công.
Hiện nay, nhiều doanh nghiệp chú trọng về không gian văn phòng làm việc hơn. Quan niệm rằng, không gian làm việc hiện đại chuyên nghiệp sẽ góp phần thúc đẩy hiệu suất làm việc của nhân viên. Hãy cùng điểm qua 5 xu hướng thiết kế văn phòng trong năm 2023 qua bài viết dưới đây.
close

Văn phòng bạn quan tâm

Nhấn nút *Nhận nhiều Báo giá* để nhận báo giá cho tất cả văn phòng trong danh sách này.
0 Văn phòng