Banner

Tin tức

Thứ ba,17/01/2023
Vào khoảng đầu năm 2023, nhu cầu chuyển văn phòng làm việc nhiều hơn. Hãy tìm hiểu về thị trường văn phòng trọn gói cho thuê tại quận 1 có những biến động như thế nào qua bài tổng hợp dưới đây
Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin đến bạn về giá thuê, diện tích cho thuê còn trống,.... về các văn phòng cho thuê hạng C trong tháng 1 năm 2023 tại TP. HCM
Đối với bất cứ mô hình doanh nghiệp nào, yếu tố về không gian làm việc sẽ là vấn đề quan trọng cần được quan tâm. Vậy nên đối với việc chuyển văn phòng làm việc sẽ là một quá trình cần được lên kế hoạch chi tiết và chuẩn bị chu đáo.
Thị trường văn phòng cho thuê trở lại sau thời gian ẩn mình bởi dịch bệnh Covid. Đồng thời trong nhịp sống và làm việc hiện đại, nhanh chóng như hiện nay, mô hình văn phòng Co-working dần được "trọng dụng" nhờ tính linh hoạt, nhanh nhẹn mà văn phòng truyền thống thiếu đi. Hãy cùng tìm hiểu những thay đổi của mô hình này trong môi trường làm việc là như thế nào qua bài viết dưới đây:
Năng suất của người lao động thường có xu hướng giảm vào cuối tháng 12 cuối năm và việc trở lại văn phòng vào tháng 1 với động lực làm việc tràn đầy sẽ là một thách thức. Với dự kiến ​​sẽ có hơn 6,5 triệu đơn xin nghỉ việc ngay bây giờ và nửa sau năm 2023, làm cách nào để bạn có thể thúc đẩy, truyền cảm hứng và giữ chân nhân tài của mình khi năm mới bắt đầu?
Sau khi phân tích dữ liệu từ 100 không gian cho thuê linh hoạt và truyền thống, Incendium Consulting tiết lộ rằng không gian văn phòng cho thuê truyền thống sử dụng nhiều carbon hơn gần ba lần dựa trên mức độ lấp đầy hiện tại.  
Ngoài việc lựa chọn không gian nội thất phù hợp thì vấn đề tính toán và lựa chọn thiết bị điều hòa trong không gian làm việc cũng được quan tâm không kém. Bởi lẽ, doanh nghiệp đều hiểu rằng chất lượng không khí là một trong những yếu tốt đầu tiên ảnh hưởng đến trải nghiệm cũng như năng suất làm việc của nhân viên của họ.
close

Văn phòng bạn quan tâm

Nhấn nút *Nhận nhiều Báo giá* để nhận báo giá cho tất cả văn phòng trong danh sách này.
0 Văn phòng