Banner

Tin tức

Thứ hai,26/12/2022
Chi phí thuê văn phòng là yếu tố được phần lớn doanh nghiệp quan tâm hàng đầu trong bước đầu tìm kiếm nơi làm việc lý tưởng. Hãy cùng SAOS tìm hiểu những loại chi phí khi thuê văn phòng mà doanh nghiệp của bạn cần biết thông qua bài viết dưới đây.
Chỗ ngồi linh hoạt hay cố định đều là những giải pháp văn phòng tại các Coworking Space với mục tiêu hàng đầu là tiết kiệm chi phí hoạt động cho doanh nghiệp. Cùng điểm qua các lợi thế và đặc trưng của 2 mô hình này mang đến thông qua bài viết dưới đây của SAOS:
Mô hình Hot- Desking hay còn gọi là chỗ ngồi linh hoạt là giải pháp văn phòng giúp người sử dụng tiết kiệm được chi phí, tận dụng hợp lý thời gian làm việc và là sự lựa chọn phù hợp cho đối tượng doanh nghiệp nhỏ ít người vừa bắt tay vào kinh doanh.
Là nơi làm việc thu hút nhiều tài năng trẻ và được rỉ tai nhau đây là địa điểm tuyệt vời. Cùng SAOS khám phá bên trong văn phòng Shopee có gì nhé
Là một trong những mô hình Co-Working tiên phong tại Việt Nam, tính tới hiện tại Toong luôn duy trì sức hút của mình. Hãy cùng tìm hiểu những yếu tố khiến Toong được đánh giá cao tại thị trường Coworking Space.
Ngoài khu vực trung tâm thành phố là quận 1 và quận 3 thì liệu các văn phòng cho thuê tại các quận lân cận có phải là lựa chọn hợp lý dành cho các doanh nghiệp làm việc tại TP. HCM không ? Hãy cùng SAOS tìm hiểu về các điểm mạnh, điểm yếu của thị trường văn phòng cho thuê ở các quận thuộc TP. HCM thông qua bài viết dưới đây:
Thị trường văn phòng cho thuê quận 1 luôn thu hút được lượng lớn khách hàng quan tâm. Điểm nổi bật tại đây không chỉ nghiêng về vị trí mà còn là sự vượt trội về quy mô thiết kế của các cao ốc cao cấp hạng A, B tại quận 1.
close

Văn phòng bạn quan tâm

Nhấn nút *Nhận nhiều Báo giá* để nhận báo giá cho tất cả văn phòng trong danh sách này.
0 Văn phòng