Tìm hiểu về mô hình Hot- Desking tại TP. Hồ Chí Minh

Hot-desking là gì?

Hay còn gọi là chỗ ngồi linh hoạt, một số nơi khác gọi là Flexible Desk, nơi mà bạn có bất kì vị trí bàn làm việc nào còn trống trong văn phòng. Hot desking có thể được thực hiện trong văn phòng riêng cũng như không gian làm việc chung. Với tính linh hoạt của mô hình này  mang lại sự kết nối đến giữa nhân sự làm việc, đồng thời cũng được xem là một cách để khuyến khích sự hợp tác giữa các bộ phận, ngành nghề khác nhau.

Đặc điểm của mô hình cho thuê Hot -desking

Tại thị trường cho thuê văn phòng Hồ Chí Minh, Hot-desking là dịch vụ thường được cung cấp bởi các văn phòng trọn gói hay còn gọi là Coworking Space.

+ Hợp đồng cho thuê linh hoạt, theo giờ, theo ngày, theo tháng,...

+ Được cung cấp sẵn bàn ghế, thiết bị văn phòng, và các tiện ích làm việc liên quan.

+ Cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội kết nối đến cộng đồng kinh doanh.

+ Tuy nhiên, bạn sẽ không được để lại vật dụng, tài liệu cá nhân tại chỗ ngồi linh hoạt

>>> Địa chỉ thuê chỗ ngồi cố định tại TP. HCM

Hot- desking phù hợp cho đối tượng nào? 

Với các đặc điểm được đề cập như trên, chúng ta thấy rằng Hot- desking phù hợp nhất cho đối tượng freelancer, cá nhân kinh doanh nhỏ, các tổ đội nhóm thực hiện dự án ngắn hạn. Hơn thế nữa, chỗ ngồi linh hoạt còn phù hợp cho cả doanh nghiệp với những đặc điểm của mô hình này sẽ giúp gia tăng tính sáng tạo, cảm hứng trong công việc. Ngoài ra, chỗ ngồi linh hoạt phù hợp cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm địa điểm làm việc tạm thời trước khi lựa chọn văn phòng làm việc chính thức thì đây là lựa chọn hàng đầu giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí và không có quá nhiều ràng buộc về hợp đồng thuê.

Dưới đây là danh sách các văn phòng trọn gói nổi bật tại TP. HCM. Những địa điểm này với dịch vụ cung cấp chỗ ngồi linh hoạt/ chỗ ngồi cố định/ văn phòng làm việc đáp ứng được đa dạng các nhu cầu doanh nghiệp bạn đưa ra. Hãy sớm liên hệ với đội ngũ kinh doanh của SAOS để được tư vấn và hướng dẫn tham quan văn phòng hoàn toàn miễn phí.

>>> Văn phòng trọn gói tại quận 1

>>> Văn phòng trọn gói tại quận 3

>>> Văn phòng trọn gói tại Bình Thạnh

Các tin khác

Quyết định xây dựng cao ốc văn phòng trên một khu đất có diện tích 200m2 tại trung tâm Quận 1 phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm quy hoạch đô thị, mục đích sử dụng đất, chi phí xây dựng, và thị trường bất động sản.
Văn phòng sáng tạo không chỉ là nơi làm việc, mà còn là một môi trường tích cực và động lực giúp tăng cường năng suất cho doanh nghiệp nhỏ. Hành trình tìm kiếm thành công đòi hỏi sự tích hợp chiến lược của các công cụ đổi mới, và sự kết hợp linh hoạt giữa công cụ vật lý và kỹ thuật số là quan trọng. hãy Cùng SAOS Office khám phá các công cụ giúp bạn làm việc hiệu quả trong môi trường văn phòng sáng tạo và luôn thay đổi.
Những năm gần đây, ngành công nghiệp dịch vụ kinh doanh trong mô hình Coworking space tại Tp.HCM đã trở thành một phần quan trọng của nền kinh tế, đặc biệt sau làn sóng làm việc từ xa do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Năm 2024 hứa hẹn sẽ là một năm đầy thách thức và cơ hội cho ngành này, hãy cùng SAOS Office điểm qua một số xu hướng quan trọng trong mô hình Làm việc Chung tại Việt Nam trong năm tới.
Khái niệm về một tòa nhà văn phòng hiện đại đã phát triển đáng kể qua nhiều năm. Đã qua rồi cái thời của những không gian truyền thống, tẻ nhạt với những căn phòng thiếu ánh sáng và những cân nhắc hạn chế về môi trường. Trong thế giới ngày nay, các tòa nhà văn phòng đang được chuyển đổi thành không gian hiệu quả cao, ưu tiên phúc lợi của nhân viên, tính bền vững và công nghệ tiên tiến
Một trong những khoản phí mà các doanh nghiệp phải thanh toán cho chủ sở hữu tòa nhà là phí quản lý văn phòng hoặc phí dịch vụ văn phòng. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp vẫn chưa hiểu rõ về các chi tiết cụ thể của chi phí dịch vụ văn phòng cho thuê, bao gồm cả phí thuê và thuế VAT. Vậy những khoản phí nào được tính trong chi phí này? 
Quận 1 là một khu vực tập trung nhiều tòa nhà cao tầng chuyên dụng để làm văn phòng, nằm tại Quận 1, Tp.HCM. Quận 1 luôn là một trong những địa điểm kinh doanh sầm uất nhất và đẳng cấp nhất tại Việt Nam
Văn phòng cho thuê hạng A, B, C là cách phân loại tòa nhà văn phòng dựa trên các tiêu chí nhất định về chất lượng, tiện ích và vị trí của tòa nhà. Mỗi hạng đều có đặc điểm riêng và phục vụ cho các nhu cầu sử dụng và mức độ chi phí khác nhau. Dưới đây là một số đặc điểm chung của các hạng văn phòng:
Vốn là phân khúc “bất biến” về giá thuê suốt những năm qua do nguồn cung khan hiếm thì mới đây thị trường văn phòng ghi nhận sự giảm giá ở loại hình hạng A.
Để doanh nghiệp có cái nhìn rõ hơn về cách đanh giá tiêu chí văn phòng hạng A, B, C. SAOS đưa ra 10 tiêu chí quan trọng nhất để đánh giá hạng văn phòng
Trong quá trình đi thuê mặt bằng, việc nắm bắt được các tiêu chí đánh giá văn phòng giữ một vai trò rất quan trọng trong hiệu quả sử dụng văn phòng cho thuê của doanh nghiệp. Do đó, trong bài viết dưới đây, chúng tôi đã đúc rút và tổng hợp lại cho bạn những tiêu chí quan trọng khi thuê văn phòng.
close

Văn phòng bạn quan tâm

Nhấn nút *Nhận nhiều Báo giá* để nhận báo giá cho tất cả văn phòng trong danh sách này.
0 Văn phòng