Banner

Kinh nghiệm thuê văn phòng

Chủ nhật,12/02/2023
Trong những năm gần đây, cụm từ văn phòng cho thuê quận 1 đang ngày càng được nhiều khách hàng, đối tác quan tâm. Cùng lợi thế là quận trung tâm TPHCM, quận 1 sở hữu đầy đủ những lợi thế hoàn hảo để phát triển văn phòng ảo. Dưới đây là 3 lý do nên chọn văn phòng cho thuê quận 1 mà khách hàng có thể chưa biết.
Đối với bất cứ mô hình doanh nghiệp nào, yếu tố về không gian làm việc sẽ là vấn đề quan trọng cần được quan tâm. Vậy nên đối với việc chuyển văn phòng làm việc sẽ là một quá trình cần được lên kế hoạch chi tiết và chuẩn bị chu đáo.
Đối với các khoản chi phí vận hành văn phòng làm việc, ngoài chi phí thuê cố định mỗi tháng thì tiền điện tiêu thụ cho văn phòng cũng là một con số đáng quan tâm. Mỗi đơn vị cho thuê văn phòng sẽ có mức giá điện và cách tính khác nhau. Hãy cùng SAOS đi vào tìm hiểu cách hạch toán tiền điện sử dụng mỗi tháng cho doanh nghiệp của bạn thông qua bài viết dưới đây.
Văn phòng đại diện được mở ra với nhu cầu mở rộng thị trường cho công ty mẹ. Hãy cùng SAOS tìm hiểu rõ hơn về văn phòng đại diện thông qua bài viết dưới đây
Chi phí thuê văn phòng là yếu tố được phần lớn doanh nghiệp quan tâm hàng đầu trong bước đầu tìm kiếm nơi làm việc lý tưởng. Hãy cùng SAOS tìm hiểu những loại chi phí khi thuê văn phòng mà doanh nghiệp của bạn cần biết thông qua bài viết dưới đây.
Chỗ ngồi linh hoạt hay cố định đều là những giải pháp văn phòng tại các Coworking Space với mục tiêu hàng đầu là tiết kiệm chi phí hoạt động cho doanh nghiệp. Cùng điểm qua các lợi thế và đặc trưng của 2 mô hình này mang đến thông qua bài viết dưới đây của SAOS:
Mô hình Hot- Desking hay còn gọi là chỗ ngồi linh hoạt là giải pháp văn phòng giúp người sử dụng tiết kiệm được chi phí, tận dụng hợp lý thời gian làm việc và là sự lựa chọn phù hợp cho đối tượng doanh nghiệp nhỏ ít người vừa bắt tay vào kinh doanh.
Sau biến động của đại dịch Covid-19, làm việc tại nhà đã trở thành 1 trong những xu hướng làm việc được các doanh nghiệp áp dụng. Tuy nhiên làm thế nào để nhân viên làm việc tại nhà tập trung, tránh xao nhãng và hoàn thành công việc đúng tiến độ thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây:
Liệu bạn đã hiểu rõ về mô hình cho thuê văn phòng trọn gói Co-working? Bạn đã biết những đặc điểm và lợi ích khi thuê văn phòng trọn gói chưa? Nên lựa chọn văn phòng trọn gói như thế nào để đảm bảo chi phí và lợi ích của doanh nghiệp? Dưới đây SAOS sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về khái niệm văn phòng trọn gói cùng những địa chỉ văn phòng trọn gói uy tín, chuyên nghiệp để bạn tham khảo.
Hiện nay việc chọn thuê văn phòng của các doanh nghiệp thường đưa ra các tiêu chuẩn rất khắt khe, điều đó làm cho nhân sự phụ trách việc thuê văn phòng gặp những trở ngại nhất định. Đôi khi điều này cũng có thể làm khó cho nhà môi giới tìm kiếm văn phòng cho thuê tại Tp.HCM.
close

Văn phòng bạn quan tâm

Nhấn nút *Nhận nhiều Báo giá* để nhận báo giá cho tất cả văn phòng trong danh sách này.
0 Văn phòng