Banner

Kinh nghiệm thuê văn phòng

Thứ bảy,24/09/2022
Về cơ bản, văn phòng ảo là một dịch vụ cung cấp cho chủ doanh nghiệp tất cả các đặc quyền như: đặt địa chỉ kinh doanh văn phòng, số điện thoại liên, các dịch vụ sử dụng không gian vă phòng, bàn làm việc, khu vực tiếp khách, các công cụ quản trị cũng như quyền sử dụng các phòng họp - mà không cần không gian văn phòng thực.
Đối với hầu hết các công ty vừa và nhỏ, quá trình thành lập một văn phòng làm việc tại Tp.HCM thường chọn phương án là thuê một văn phòng làm việc riêng, nhưng việc setup một văn phòng tốn nhiều công sức và chi phí. Doanh nghiệp phải tính toán cẩn thận nhằm tiết kiệm chi phí để không ảnh hưởng quá nhiều đến chi phí đầu tư ban đầu.
Khi các văn phòng làm việc trên thế giới lần lượt đóng cửa vào năm 2020 và 2021 do tác động của Covid-19, các công ty buộc phải thử nghiệm những cách thức làm việc mới cùng nhau. Đối với một số công ty, điều đó có nghĩa là làm việc từ xa, và đối với một số khác, điều đó có nghĩa là phải đóng cửa văn phòng của họ vô thời hạn.
Tìm không gian văn phòng riêng phù hợp trong điều kiện giãn cách xã hội bởi Covid: 4 mẹo cho người làm việc tại nhà thuận lợị
Khởi nghiệp không bao giờ là dễ dàng. Bạn sẽ cần quyết định việc cung cấp dịch vụ hoặc sản phẩm của mình, đối tượng mục tiêu của bạn sẽ là gì — và thời điểm thích hợp để ra mắt.
Việc tính toán bao nhiêu không gian văn phòng mà doanh nghiệp của bạn cần không phải là một môn khoa học chính xác — tuy nhiên, thật không may, bạn có thể cảm thấy cần phải đưa ra một con số chính xác.
Quyết định thành lập văn phòng cho doanh nghiệp của bạn có thể là một trong những quyết định phức tạp và xa lạ nhất mà bạn sẽ phải thực hiện. Hướng dẫn này sẽ đưa bạn qua quá trình thành lập văn phòng của riêng bạn và giúp bạn đưa ra các quyết định đúng đắn quan trọng cho sự thành công của bạn
close

Văn phòng bạn quan tâm

Nhấn nút *Nhận nhiều Báo giá* để nhận báo giá cho tất cả văn phòng trong danh sách này.
0 Văn phòng