Tìm không gian văn phòng riêng phù hợp trong điều kiện giãn cách xã hội bởi Covid

Tìm không gian văn phòng riêng phù hợp trong điều kiện giãn cách xã hội bởi Covid: 4 mẹo cho người làm việc tại nhà thuận lợi

Không thể phủ nhận COVID-19 đã thúc đẩy xu hướng làm việc tại nhà (LVTN). Các công ty trên khắp thế giới đã chuyển đổi thành công sang mô hình từ xa — một số trong số các công ty đã thay đổi vĩnh viễn theo mô hình làm việc tại nhà.

Nhưng LVTN có những hạn chế của nó. Bất cứ ai từng phải vật lộn với sự cô lập, cô đơn, thiếu năng suất, hoặc chỉ đơn giản là buồn chán đi từ bàn làm việc đến bình cà phê trong bếp và lập lại cả ngày, điều đó ít nhiều cũng ảnh hưởng đến năng suất và tâm lý làm việc cuae nhân viên.

Khi chúng ta tiến tới thực tế hậu COVID, chúng ta sẽ có nhiều lựa chọn hơn về cách thức và nơi chúng ta làm việc. Tất cả các dấu hiệu đều hướng đến một tiêu chuẩn kết hợp mới bao gồm thời gian ở văn phòng, thời gian làm việc ở nhà và thời gian làm việc ở bất cứ đâu bạn muốn.

Covid đã tác động mạnh mẽ đến sự gia tăng mở rộng các Không gian văn phòng linh hoạt vì nó cung cấp sự tự do, dịch xem là phần cốt lõi trong tương lai của công việc ở kỷ nguyên công nghệ số 4.0. Các văn phòng linh hoạt sẽ là nơi thay thế môi trường hoàn hảo cho những người LVTN và các chuyên gia từ xa, các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ, các nhóm công ty và mọi người sẽ sử dụng thường xuyên như những điểm đến thiết thực và có mục đích.

Dưới đây là bốn mẹo giúp bạn tìm được không gian văn phòng linh hoạt phù hợp.

Tìm kiếm các giao dịch tích cực

Nếu kế hoạch của bạn là kết hợp lợi ích của cả LVTN và làm việc tại văn phòng, không gian của bạn phải phù hợp với ngân sách. Các nhà điều hành không gian làm việc sẽ muốn hỗ trợ cho các chuyên gia, công ty khởi nghiệp và người dùng doanh nghiệp bằng cách đưa ra các giao dịch tích cực về không gian văn phòng riêng, an toàn , có ý nghĩa kinh tế cho những người có mô hình làm việc kết hợp.

Hiện này rất nhiều trung tâm mở ra và muốn tận dụng cơ hội dịch chuyển cách làm việc của các doanh nghiệp nên nhiều nhà điều hành không gian văn phòng linh hoạt sẽ giảm giá đặc biệt để thúc đẩy mọi người quay chở lại sử dụng không gian làm việc quay.

Ví dụ: Comspace đang tung ra chương trình khuyến mãi đặc biệt cho các không gian văn phòng bắt đầu từ ngày 1/8/2022, tặng 2 tháng tiền thuê cho khách hàng ký gói dịch vụ đăng ký địa chỉ kinh doanh văn phòng ảo quận 3.

Hai điều cần ghi nhớ khi bạn so sánh giá:

· Phí thiết lập: Đảm bảo kiểm tra tất cả các bản in đẹp về các chương trình khuyến mãi đặc biệt. Có lẽ tiền thuê hàng tháng của bạn đã được chiết khấu rất nhiều, nhưng nếu bạn phải trả một khoản phí thiết lập cắt cổ, thì số tiền đó sẽ được tính vào ngân sách của bạn. Hầu hết phí thiết lập cho một văn phòng tư nhân với một nhà cung cấp không gian linh hoạt dao động trong khoảng từ 2tr đến 4tr.

· Đặt cọc: Một khoản đặt cọc tương đương với một tháng tiền thuê nhà và dịch vụ là khá tiêu chuẩn, mặc dù một số nhà khai thác yêu cầu một khoản tiền đặt cọc hai tháng. Đảm bảo bạn cũng tính cả số tiền gửi vào ngân sách của mình. Mặc dù khoản tiền đó có thể hoàn lại, nhưng đó là một khoản chi phí trả trước đáng kể, chưa kể khoản tiền đó sẽ bị ràng buộc trong thời gian hợp đồng thuê của bạn.

Tập trung vào tính linh hoạt

Tính linh hoạt hiện nay quan trọng hơn bao giờ hết. Điều này bao gồm các hợp đồng thuê ngắn hạn để tránh ràng buộc.

Hãy tìm các thời hạn thuê linh hoạt để bảo đảm nếu COVID sẽ quay lại và ảnh hưởng đến doanh nghiệp của bạn. Giảm giá chỉ có thể áp dụng nếu bạn đăng ký trong một khoảng thời gian cụ thể. Nếu thỏa thuận yêu cầu bạn ký lâu hơn một năm, hãy đảm bảo rằng thời hạn dài hơn có ý nghĩa — ngay cả khi giá cả phù hợp.

Tính linh hoạt là chìa khóa ngay bây giờ và tiến về phía trước. Nếu thỏa thuận của bạn khóa bạn vào một hợp đồng dài hạn, hãy tiếp tục tìm kiếm các văn phòng xung quanh hoặc thực hiện một số thương lượng và yêu cầu thời hạn ngắn hơn.

Tìm một không gian có các dịch vụ bạn cần

Một lợi ích to lớn của việc hợp tác với một nhà cung cấp không gian văn phòng cho thuê linh hoạt là cơ sở hạ tầng và dịch vụ kinh doanh được tích hợp sẵn.

Các dịch vụ này, từ dịch vụ trả lời trực tiếp và máy in chất lượng chuyên nghiệp, đến phòng họp và phòng hội nghị và bốt điện thoại riêng, cung cấp các tiện nghi chuyên nghiệp mà bạn có thể không có khi làm việc tại nhà.

Đảm bảo rằng không gian văn phòng linh hoạt của bạn có mọi thứ bạn cần để làm việc hiệu quả. Các dịch vụ và tiện nghi bổ sung bao gồm:

· Văn phòng làm việc riêng trang bị đầy đủ bàn ghế nội thất

· Tiện ích Pantry với trà, nước, cà phê tự phục vụ

· Các khu vực tiện ích: sảnh tiếp khách, booth phỏng vấn, quầy pha chế, nhà ăn trưa

· Miễn phí 9h hàng tháng phòng họp tiện nghi hiện đại, trang bị smart TV

· MIỄN PHÍ ĐẬU XE Ô TÔ VÀ XE MÁY

· Miễn phí dịch vụ photo, in ấn, scan theo định lượng

Không gian văn phòng có thể tuỳ chỉnh theo thời điểm

Cuối cùng, hãy đảm bảo gói thành viên của bạn có thể tùy chỉnh để bạn có thể thêm và bỏ các tiện nghi và dịch vụ khi cần.

Giữ mọi thứ linh hoạt. Khi bạn chọn không gian làm việc chung, bạn sẽ có thể tìm thấy một vị trí phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình. Đảm bảo không gian văn phòng linh hoạt mà bạn chọn phù hợp với bạn.

Nếu bạn hiện đang điều hành công việc kinh doanh tại nhà và đang tìm kiếm một giải pháp thay thế, hãy xem các điạ điểm có cung cấp cho bạn dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói, co working space, hay dịch vụ văn phòng ảo gần bạn. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí, nâng cao tính chuyên nghiệp, kết nối cộng đồng. Điều đó sẽ giúp bạn thành công và vượt qua thời điểm khó khăn của đại dịch COVID 19.

 

Các tin khác

Quyết định xây dựng cao ốc văn phòng trên một khu đất có diện tích 200m2 tại trung tâm Quận 1 phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm quy hoạch đô thị, mục đích sử dụng đất, chi phí xây dựng, và thị trường bất động sản.
Văn phòng sáng tạo không chỉ là nơi làm việc, mà còn là một môi trường tích cực và động lực giúp tăng cường năng suất cho doanh nghiệp nhỏ. Hành trình tìm kiếm thành công đòi hỏi sự tích hợp chiến lược của các công cụ đổi mới, và sự kết hợp linh hoạt giữa công cụ vật lý và kỹ thuật số là quan trọng. hãy Cùng SAOS Office khám phá các công cụ giúp bạn làm việc hiệu quả trong môi trường văn phòng sáng tạo và luôn thay đổi.
Những năm gần đây, ngành công nghiệp dịch vụ kinh doanh trong mô hình Coworking space tại Tp.HCM đã trở thành một phần quan trọng của nền kinh tế, đặc biệt sau làn sóng làm việc từ xa do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Năm 2024 hứa hẹn sẽ là một năm đầy thách thức và cơ hội cho ngành này, hãy cùng SAOS Office điểm qua một số xu hướng quan trọng trong mô hình Làm việc Chung tại Việt Nam trong năm tới.
Khái niệm về một tòa nhà văn phòng hiện đại đã phát triển đáng kể qua nhiều năm. Đã qua rồi cái thời của những không gian truyền thống, tẻ nhạt với những căn phòng thiếu ánh sáng và những cân nhắc hạn chế về môi trường. Trong thế giới ngày nay, các tòa nhà văn phòng đang được chuyển đổi thành không gian hiệu quả cao, ưu tiên phúc lợi của nhân viên, tính bền vững và công nghệ tiên tiến
Một trong những khoản phí mà các doanh nghiệp phải thanh toán cho chủ sở hữu tòa nhà là phí quản lý văn phòng hoặc phí dịch vụ văn phòng. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp vẫn chưa hiểu rõ về các chi tiết cụ thể của chi phí dịch vụ văn phòng cho thuê, bao gồm cả phí thuê và thuế VAT. Vậy những khoản phí nào được tính trong chi phí này? 
Quận 1 là một khu vực tập trung nhiều tòa nhà cao tầng chuyên dụng để làm văn phòng, nằm tại Quận 1, Tp.HCM. Quận 1 luôn là một trong những địa điểm kinh doanh sầm uất nhất và đẳng cấp nhất tại Việt Nam
Văn phòng cho thuê hạng A, B, C là cách phân loại tòa nhà văn phòng dựa trên các tiêu chí nhất định về chất lượng, tiện ích và vị trí của tòa nhà. Mỗi hạng đều có đặc điểm riêng và phục vụ cho các nhu cầu sử dụng và mức độ chi phí khác nhau. Dưới đây là một số đặc điểm chung của các hạng văn phòng:
Vốn là phân khúc “bất biến” về giá thuê suốt những năm qua do nguồn cung khan hiếm thì mới đây thị trường văn phòng ghi nhận sự giảm giá ở loại hình hạng A.
Để doanh nghiệp có cái nhìn rõ hơn về cách đanh giá tiêu chí văn phòng hạng A, B, C. SAOS đưa ra 10 tiêu chí quan trọng nhất để đánh giá hạng văn phòng
Trong quá trình đi thuê mặt bằng, việc nắm bắt được các tiêu chí đánh giá văn phòng giữ một vai trò rất quan trọng trong hiệu quả sử dụng văn phòng cho thuê của doanh nghiệp. Do đó, trong bài viết dưới đây, chúng tôi đã đúc rút và tổng hợp lại cho bạn những tiêu chí quan trọng khi thuê văn phòng.
close

Văn phòng bạn quan tâm

Nhấn nút *Nhận nhiều Báo giá* để nhận báo giá cho tất cả văn phòng trong danh sách này.
0 Văn phòng