Ba tiêu chí khi thuê không gian văn phòng hoàn hảo!

Thứ sáu, 07/10/2022, 16:58

Hiện nay việc chọn thuê văn phòng của các doanh nghiệp thường đưa ra các tiêu chuẩn rất khắt khe, điều đó làm cho nhân sự phụ trách việc thuê văn phòng gặp những trở ngại nhất định. Đôi khi điều này cũng có thể làm khó cho nhà môi giới tìm kiếm văn phòng cho thuê tại Tp.HCM.

SAOS đưa ra các tiêu chí chọn thuê có thể giúp bạn hình dung và quyết định các ưu tiên văn phòng của mình.

Có ba điểm chính doanh nghiệp đi thuê cần lưu ý:

  1. Vị trí tốt
  2. Cho thuê giá rẻ
  3. Tòa nhà cao cấp

Yêu cầu văn phòng của bạn có thể là lựa chọn bất kỳ hai trong ba tiêu chí ở trên nhưng không bao giờ bao gồm cả ba.

Điều đó có nghĩa là luôn có sự đánh đổi. Ví dụ:

  • Vị trí tốt + Tòa nhà cao cấp = Giá thuê đắt
  • Vị trí tốt + Giá thuê rẻ = Tòa nhà cũ
  • Cho thuê giá rẻ + Tòa nhà cao cấp = Vị trí xa trung tâm

Vì vậy, khi chọn thuê văn phòng hãy tập trung vào hai tiêu chí mà doanh nghiệp bạn cần và quan trong nhất, điều đó sẽ giúp cho bạn và nhà môi giới chọn cho bạn các văn phòng phù hợp nhất.

Bạn có thể xem nhanh các sản phẩm tại website SAOS, hoặc gọi cho chúng tôi để hỗ trợ bạn hoàn toàn miễn phí.

Chúc bạn nhanh chóng tìm được văn phòng ưng ý.

Các tin khác

Thứ ba,15/11/2022
Sau biến động của đại dịch Covid-19, làm việc tại nhà đã trở thành 1 trong những xu hướng làm việc được các doanh nghiệp áp dụng. Tuy nhiên làm thế nào để nhân viên làm việc tại nhà tập trung, tránh xao nhãng và hoàn thành công việc đúng tiến độ thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây:
Thứ hai,10/10/2022
Liệu bạn đã hiểu rõ về mô hình cho thuê văn phòng trọn gói Co-working? Bạn đã biết những đặc điểm và lợi ích khi thuê văn phòng trọn gói chưa? Nên lựa chọn văn phòng trọn gói như thế nào để đảm bảo chi phí và lợi ích của doanh nghiệp? Dưới đây SAOS sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về khái niệm văn phòng trọn gói cùng những địa chỉ văn phòng trọn gói uy tín, chuyên nghiệp để bạn tham khảo.
Thứ bảy,24/09/2022
Về cơ bản, văn phòng ảo là một dịch vụ cung cấp cho chủ doanh nghiệp tất cả các đặc quyền như: đặt địa chỉ kinh doanh văn phòng, số điện thoại liên, các dịch vụ sử dụng không gian vă phòng, bàn làm việc, khu vực tiếp khách, các công cụ quản trị cũng như quyền sử dụng các phòng họp - mà không cần không gian văn phòng thực.
Thứ ba,13/09/2022
Đối với hầu hết các công ty vừa và nhỏ, quá trình thành lập một văn phòng làm việc tại Tp.HCM thường chọn phương án là thuê một văn phòng làm việc riêng, nhưng việc setup một văn phòng tốn nhiều công sức và chi phí. Doanh nghiệp phải tính toán cẩn thận nhằm tiết kiệm chi phí để không ảnh hưởng quá nhiều đến chi phí đầu tư ban đầu.
Thứ năm,08/09/2022
Khi các văn phòng làm việc trên thế giới lần lượt đóng cửa vào năm 2020 và 2021 do tác động của Covid-19, các công ty buộc phải thử nghiệm những cách thức làm việc mới cùng nhau. Đối với một số công ty, điều đó có nghĩa là làm việc từ xa, và đối với một số khác, điều đó có nghĩa là phải đóng cửa văn phòng của họ vô thời hạn.
Thứ hai,29/08/2022
Tìm không gian văn phòng riêng phù hợp trong điều kiện giãn cách xã hội bởi Covid: 4 mẹo cho người làm việc tại nhà thuận lợị
Thứ ba,23/08/2022
Khởi nghiệp không bao giờ là dễ dàng. Bạn sẽ cần quyết định việc cung cấp dịch vụ hoặc sản phẩm của mình, đối tượng mục tiêu của bạn sẽ là gì — và thời điểm thích hợp để ra mắt.
Thứ ba,23/08/2022
Việc tính toán bao nhiêu không gian văn phòng mà doanh nghiệp của bạn cần không phải là một môn khoa học chính xác — tuy nhiên, thật không may, bạn có thể cảm thấy cần phải đưa ra một con số chính xác.
Thứ ba,23/08/2022
Quyết định thành lập văn phòng cho doanh nghiệp của bạn có thể là một trong những quyết định phức tạp và xa lạ nhất mà bạn sẽ phải thực hiện. Hướng dẫn này sẽ đưa bạn qua quá trình thành lập văn phòng của riêng bạn và giúp bạn đưa ra các quyết định đúng đắn quan trọng cho sự thành công của bạn
close

Văn phòng bạn quan tâm

Nhấn nút *Nhận nhiều Báo giá* để nhận báo giá cho tất cả văn phòng trong danh sách này.
0 Văn phòng