Banner

Tin thị trường

Thứ hai,20/03/2023
Trong kinh doanh, thuê văn phòng là một trong các quyết định vô cùng quan trọng với các doanh nghiệp. Bởi không phải doanh nghiệp nào cũng có đủ ngân sách để mua hay xây dựng văn phòng mới. Khi chọn thuê văn phòng bạn cũng cần phải có hiểu biết và giá ở thị trường cùng những loại phí cần trả bởi nếu không bạn sẽ gặp rủi ro và bất cập trong chi phí thuê. Dưới đây là một số khoản bạn cần lưu ý để không phải mất tiền vô lý khi thuê văn phòng.
Hãy cùng SAOS Office khám phá top 10 tòa nhà cao nhất thế giới hiện nay (cập nhật đến 2022), sắp xếp theo thứ tự từ cao xuống thấp
Trong công nghệ xây dựng hiện nay những yếu tố quan trọng mà một tòa nhà văn phòng cần có để được xếp vào top công nghệ, SAOS xin lệt kê các yếu tố quan trọng để bạn tham khảo:
Vào khoảng đầu năm 2023, nhu cầu chuyển văn phòng làm việc nhiều hơn. Hãy tìm hiểu về thị trường văn phòng trọn gói cho thuê tại quận 1 có những biến động như thế nào qua bài tổng hợp dưới đây
Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin đến bạn về giá thuê, diện tích cho thuê còn trống,.... về các văn phòng cho thuê hạng C trong tháng 1 năm 2023 tại TP. HCM
Thị trường văn phòng cho thuê trở lại sau thời gian ẩn mình bởi dịch bệnh Covid. Đồng thời trong nhịp sống và làm việc hiện đại, nhanh chóng như hiện nay, mô hình văn phòng Co-working dần được "trọng dụng" nhờ tính linh hoạt, nhanh nhẹn mà văn phòng truyền thống thiếu đi. Hãy cùng tìm hiểu những thay đổi của mô hình này trong môi trường làm việc là như thế nào qua bài viết dưới đây:
Là một trong những mô hình Co-Working tiên phong tại Việt Nam, tính tới hiện tại Toong luôn duy trì sức hút của mình. Hãy cùng tìm hiểu những yếu tố khiến Toong được đánh giá cao tại thị trường Coworking Space.
Tp.HCM - 9 tháng qua, công suất thuê mới văn phòng tại thành phố đạt hơn 60.000m2, gần bằng mức hấp thụ năm 2019, tức trước khi dịch Covid bùng phát.
Mô hình làm việc 4 ngày trong tuần nhưng vẫn đảm bảo công việc đạt 100% năng suất. Liệu doanh nghiệp của bạn đã sẵn sàng cho mô hình làm việc này. Liệu có khả thi nếu trong tương lai chúng ta áp dụng? Hãy cùng SAOS tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.
Công ty tư vấn cho thuê văn phòng tại Tp.HCM đánh giá ngành khai thác cho thuê không gian làm việc chung tại Tp.HCM sẽ tiếp tục phát triển
close

Văn phòng bạn quan tâm

Nhấn nút *Nhận nhiều Báo giá* để nhận báo giá cho tất cả văn phòng trong danh sách này.
0 Văn phòng