Banner

Tin thị trường

Thứ ba,20/09/2022
Văn phòng cho thuê ở các quận trung tâm Tp.HCM nhìn chung dự kiến ​​sẽ vẫn chịu áp lực vào quý 4 - 2022, các chuyên gia tư vấn cho thuê văn phòng tại TP.HCM cho biết, khi các Công ty thu hẹp diện tích trong bối cảnh kinh tế khó khăn, suy thoái toàn cầu đang đè nặng lên nền kinh tế thế giới
Theo Savills Việt Nam, khan hiếm nguồn cung văn phòng Hạng A có thể kết thúc từ giai đoạn 2023- 2024, với 6 dự án tương lai cùng 263.600 m2 ra thị trường.
Đã gần một năm kể từ khi loại coronavirus mới bắt đầu tàn phá cuộc sống của chúng ta. Từ việc phải ở trong nhà và cách xa xã hội, đến việc đeo khẩu trang và rửa tay mọi lúc, điều 'bình thường mới' này giống như không có gì chúng ta từng thấy trước đây
Văn phòng hạng A, tương tự như tòa nhà Capital Place tại Hà Nội, đang trở nên ngày càng thu hút thờ việc đáp ứng nhu cầu văn ngày càng lớn của các tập đoàn đa quốc gia, đặc biệt khi việc sở hữu không gian văn phòng theo mô hình làm việc kết hợp (hybrid working) ngày càng được quan tâm.
Kinh tế Việt Nam đang có bước chuyển mình và phát triển vượt bậc, đặc biệt là lĩnh vực bất động sản. Do đó, những tòa cao ốc văn phòng đua nhau mọc lên mỗi ngày một nhiều làm thay đổi diện mạo TP.HCM thêm năng động và hiện đại. Những toà nhà văn phòng hạng A được xem là nét đặc trưng biểu tượng sự văn minh không chỉ TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung.
close

Văn phòng bạn quan tâm

Nhấn nút *Nhận nhiều Báo giá* để nhận báo giá cho tất cả văn phòng trong danh sách này.
0 Văn phòng