Văn phòng trọn gói Coworking Space DREAMPLEX Nguyễn Trung Ngạn, Quận 1. Được mở từ năm 2015 và là cơ sở đầu tiên của chúng tôi, cũng là không gian làm việc tiên phong tại Việt Nam. Trải khắp 3 tầng lầu của Tòa nhà Miss Áo Dài, cơ sở này được thiết kế để mang cảm giác ấm cúng mà chuyên nghiệp. Nơi đây từng đón tiếp Tổng thống Mỹ Barack Obama, là chuỗi văn phòng cho thuê Coworking space được các tập đoàn lớn chọn thuê tiêu biểu như: Samsung, Ebay, AIA, Tiki, Leapxpert, PR Newswire...
Tại Dreamplex, những gì bạn nhận được không chỉ là một chiếc bàn, chiếc ghế và một văn phòng để làm việc: chúng tôi đem đến Trải nghiệm không gian làm việc như một Dịch vụ – là tổng hòa giữa không gian làm việc chuyên nghiệp, dịch vụ chăm sóc 5 sao và một loạt các chương trình, hoạt động để mỗi ngày đi làm là một ngày vui.
Quầy bar của Laha Coffee nổi tiếng với cà phê thủ công tọa lạc ngay trong tòa nhà, vì vậy bạn chỉ cần đến nơi làm việc và tận hưởng cafe nóng tại chỗ.
Bên cạnh đó, đồ ăn nhẹ và bánh ngọt cho buổi sáng cũng được phục vụ đầy đủ cho ngày làm việc năng suất. Buổi xế trưa lành mạnh với trái cây, nước ép, và trà sữa cho buổi chiều thư thái.
Nhờ khu cà phê tại không gian sinh hoạt chung của Dreamplex được chú trọng, rất nhiều dự án và cơ hội việc làm mới đã xuất hiện tại các bàn cafe này. Đó chính là điểm nhấn tại Dreamplex Nguyễn Trung Ngạn khi tập trung vào việc xây dựng một không gian cộng đồng, khuyến khích sự thân thiện và hợp tác giữa các thành viên.
Việc ký hợp đồng thuê theo kiểu truyền thống có nghĩa là khách hàng bị giam giữ trong một không gian cố định trong một thời hạn cố định và trong một số trường hợp, thời hạn này có thể vượt quá 5-10 năm. Do hầu hết mọi ngành công nghiệp đều phát triển nhanh chóng nhờ ảnh hưởng của công nghệ, biến động thị trường và bất ổn kinh tế, nên hầu hết các doanh nghiệp sẽ khó có một lộ trình quy định phản ánh chính xác 5-10 năm tới sẽ như thế nào về số lượng nhân viên, mở rộng và hoạt động cơ sở.
Về mặt lợi ích đối với các cá nhân, có một không gian làm việc chung có thể giúp giảm thiểu phiền nhiễu và thúc đẩy tư duy hiệu quả bằng cách cung cấp một môi trường thuận lợi cho làm việc, kết nối và phát triển nghề nghiệp.
Coworking là một hình thức làm việc linh hoạt phổ biến, nơi các cá nhân chia sẻ một không gian chung dành riêng cho công việc. Cách sắp xếp làm việc này đã trở nên phổ biến với các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô vì sự nhanh nhẹn, cơ động và năng động mà nó mang lại.
Thông thường, một kế hoạch làm việc chung cho phép người dùng có thêm phần thưởng là có thể làm việc trong tất cả các khu vực chung của trung tâm thay vì bị giới hạn trong một bàn làm việc chuyên dụng. Một số nhà điều hành không gian làm việc linh hoạt cũng cung cấp tùy chọn để bạn làm việc từ các vị trí làm việc chung khác nhau mà họ cung cấp.
Bước 1: Khám phá
Trung tâm của chúng tôi được liệt kê trong các tòa nhà hạng A khác nhau trong khu trung tâm của mọi Thành phố lớn mà chúng tôi hoạt động.
Khám phá cách bố trí và thiết kế Coworking Space của chúng tôi thông qua Chuyến tham quan ảo hoặc đến trực tiếp các Trung tâm của chúng tôi.
Bước 2: Chọn
Chọn gói bạn cần và cho chúng tôi biết vị trí nào phù hợp với bạn nhất.
Bước 3: Xác nhận
Cho chúng tôi biết ngày bắt đầu mong muốn và thời hạn cần thiết cho gói đã chọn của bạn và bạn có thể bắt đầu sử dụng Coworking Space ngay sau khi hoàn tất thanh toán.