Replus Pearl Plaza hỗ trợ doanh nghiệp phát triển bền vững cùng cộng đồng quốc tế, tạo nên một môi trường kinh doanh thịnh vượng. Đến với Replus, bạn sẽ có ngay một chỗ ngồi làm việc chuyên nghiệp, được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất cùng các dịch vụ đi kèm khác như bộ phận lễ tân, bảo vệ, phòng họp, phòng tiếp khách, khu vực phòng ăn,….
KHÔNG GIAN THIẾT KẾ THANH LỊCH
Văn phòng thiết kế theo văn hóa đặc trưng của người Việt, khai phóng khả năng sáng tạo tuyệt hảo và kích thích nâng cao hiệu quả công việc.
NGÂN SÁCH ĐẦU TƯ HỢP LÝ
Các văn phòng của Replus đều được trang bị đầy đủ các tiện ích văn phòng. Đặc biệt vị trí đắc địa tại các Quận trung tâm thành phố đáp ứng nhu cầu gia tăng của doanh nghiệp.
MÔI TRƯỜNG – HỆ SINH THÁI TÍCH CỰC
Replus thấu hiểu được nhu cầu mong muốn bứt phá thần tốc của các doanh nghiệp hiện nay. Chúng tôi luôn cải tiến và xây dựng các hệ sinh thái kết nối hợp tác giữa các doanh nghiệp để cùng nhau phát triển lâu bền.
Cắt giảm chi tiêu văn phòng:
Bạn sẽ tiết kiệm các chi phí như thiết lập văn phòng, chi phí văn phòng phẩm và các chi phí vận hành hàng tháng.
Linh hoạt trong không gian làm việc:
Không có bất kỳ những nguyên tắc nào ràng buộc bạn hay bắt bạn phải tuân thủ. Doanh nghiệp bạn sẽ chính là người tạo ra những quy đinh cá nhân, cho chính bạn hay chính tập thể của bạn.
Phát triển các mối quan hệ:
Trong một không gian làm việc chung, nếu bạn là người cởi mở, luôn biết cách tạo dựng mối quan hệ thì chắc chắn bạn sẽ thu được nhiều lợi ích. Bạn có thể tìm được các đối tác của mình, những khách hàng tiềm năng trong tương lai. Thậm chí, còn có cơ hội tìm được các nhà đầu tư lớn.
Chi phí cố định:
Chi phí thuê trọn gói được cố định hành tháng, bạn hoàn toàn chủ động mà không sợ các chi phí phát sinh ngoài dự tính.
Tiện nghi sẵn có:
Bàn ghế, WiFi tốc độ cao, dịch vụ in ấn, khu vực nghỉ trưa, trà & cà phê không giới hạn, v.v… chúng tôi đều chuẩn bị sẵn sàng. Dịch vụ phụ trợ như in ấn, chuyển phát thư, phòng hội nghị và không gian sự kiện sẵn sàng phục vụ với mức giá ưu đãi dành riêng cho thành viên.
Linh hoạt mở rộng không gian:
Nới rộng không gian làm việc mà chẳng cần đi đâu xa. Lối thiết kế theo mô-đun của chúng tôi cho phép bạn mở rộng và thu nhỏ không gian làm việc khi nhu cầu hoạt động thay đổi.
Tăng năng suất làm việc:
Với không gian làm việc chung, bạn có thể trao đổi và học hỏi kinh nghiệm từ những người khác những người cùng chí hướng, những người đầy đam mê cùng nhau đi trên con đường làm giàu chính là động cơ tốt, thúc đẩy tiềm năng của chính bạn.
Sharespace năm trên giao lộ Nguyễn Công Trứ và NKKN, nơi đây là trung tâm tài chính kinh tế của Tp.HCM, nơi tập trung hầu hết các ngân hàng, Cty chứng khoán và các tập đoàn kinh tế lớn.