Tuyển Dụng Nhân Viên Hành Chính Lễ Tân

Chủ nhật, 14/08/2022, 16:21

SAOS Cần tuyển dụng 2 Nhân Viên Hành Chính Lễ Tân 

Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản từ đầu để trở thành 1 chuyên gia tư vấn về cho thuê bất động sản.

Mô tả công việc

1. Hành chính

  • Quản lý biểu mẫu, tài liệu của công ty
  • Quản lý văn phòng phẩm, vật tư, thiết bị phục vụ trong văn phòng
  • Thực hiện công tác văn thư hành chính của công ty, hỗ trợ chuyển công văn, tài liệu cho khách hàng
  • Thực hiện các công tác hành chính khác.

2. Lễ tân

  • Đó n tiếp khách đến công ty và liên hệ người hỗ trợ khách
  • Nghe điện thoại của khách và chuyển điện thoại đến các bộ phận mà khách cần
  • Nhận và gửi các bưu kiện và bưu phẩm của công ty
  • Thực hiện công tác lễ tân, tiếp đón khách hàng
  • Chuẩn bị phòng họp khi cần
  • Hỗ trợ hành chính cho bộ phận nhân sự
  • Thời gian làm việc từ thứ 2 – thứ 7

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Nữ, nhanh nhẹn, ngoại hình ưa nhìn

- Tính tình thân thiện, cởi mở

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.

- Thành thạo tin học văn phòng.

- Thái độ trung thực, tích cực, năng động, nhiệt tình, kiên nhẫn và biết lắng nghe.

- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói giọng địa phương.

- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng bán hàng, kỹ năng xử lý tình huống tốt.

- Có thể giao tiếp tốt tiếng anh

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Thu nhập: 6 – 8 triệu (+ phụ cấp)
  • Làm việc trong môi trường năng động
  • Được đào tạo miễn phí các kỹ năng để hoàn thành tốt công việc
  • Được hưởng các chính sách chăm sóc nhân viên của công ty (sinh nhật, đau ốm, cưới hỏi, du lịch, thể thao...)
  • Chế độ Bảo Hiểm, nghỉ Lễ Tết, Thưởng, công việc ổn định lâu dài.

Thông tin liên hệ

Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến qua Email, gửi kèm file hoặc trực tiếp đến tại công ty

Địa chỉ: Lầu 8, số 123 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp.HCM

Điện thoại:(+84) 908 99 04 99 - (+84) 949.08.39.39

Email: yenmd@sohovina.com để sắp lịch phỏng vấn.

Các tin tuyển dụng khác

15/08/2022

Cần tuyển dụng 5 Nhân Viên tư vấn cho thuê văn phòng - làm việc tại các quận trung tâm TPHCM: Quận 1,2,3,10, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Tân Bình...

Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản từ đầu để trở thành 1 chuyên gia tư vấn về cho thuê bất động sản chuyên nghiệp

14/08/2022

Cần tuyển dụng 3 Nhân Viên quản lý và chăm sóc khách hàng - làm việc tại Quận 1 hoặc Quận 3.

Yêu cầu ít nhất 01 năm kinh nghiệm quản lý hoặc vị trí tương đương, Ưu tiên ứng viện giao tiếp tiếng anh tốt.

close

Văn phòng bạn quan tâm

Nhấn nút *Nhận nhiều Báo giá* để nhận báo giá cho tất cả văn phòng trong danh sách này.
0 Văn phòng