Banner

Tin tức

Thứ sáu,13/10/2023
Một trong những khoản phí mà các doanh nghiệp phải thanh toán cho chủ sở hữu tòa nhà là phí quản lý văn phòng hoặc phí dịch vụ văn phòng. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp vẫn chưa hiểu rõ về các chi tiết cụ thể của chi phí dịch vụ văn phòng cho thuê, bao gồm cả phí thuê và thuế VAT. Vậy những khoản phí nào được tính trong chi phí này? 
Hãy cùng SAOS Office khám phá thế giới đa chiều của coworking space tại Quận 3 và tìm hiểu các địa điểm coworking space đầy sáng tạo tại Quận 3.
Nhật Bản - một đất nước nổi tiếng với sự kết hợp độc đáo giữa nét truyền thống và sự hiện đại, thể hiện rõ ràng sự sáng tạo và kỹ thuật hàng đầu thế giới. Đây không chỉ là nơi của những ngọn núi tuyết trắng bát ngát và các ngôi đền cổ kính, mà còn là quê hương của những kiệt tác kiến trúc gây ấn tượng mạnh mẽ.
Thị trường bất động sản nói riêng đặc biệt là thị trường thuê văn phòng tại Quận 2 đang có những thay đổi đáng kể về số lượng và quy mô của các tòa nhà xây dựng mới.
Quận 1 là một khu vực tập trung nhiều tòa nhà cao tầng chuyên dụng để làm văn phòng, nằm tại Quận 1, Tp.HCM. Quận 1 luôn là một trong những địa điểm kinh doanh sầm uất nhất và đẳng cấp nhất tại Việt Nam
Tài liệu này, được xây dựng bởi SAOS Office, nhằm giúp cho các nhân viên hành chính, đặc biệt là những người phụ trách việc thuê và chuyển văn phòng, có cái nhìn tổng quát và chi tiết về quy trình và công việc liên quan khi thực hiện quá trình này.
Văn phòng cho thuê hạng A, B, C là cách phân loại tòa nhà văn phòng dựa trên các tiêu chí nhất định về chất lượng, tiện ích và vị trí của tòa nhà. Mỗi hạng đều có đặc điểm riêng và phục vụ cho các nhu cầu sử dụng và mức độ chi phí khác nhau. Dưới đây là một số đặc điểm chung của các hạng văn phòng:
close

Văn phòng bạn quan tâm

Nhấn nút *Nhận nhiều Báo giá* để nhận báo giá cho tất cả văn phòng trong danh sách này.
0 Văn phòng