Nhân Viên chăm sóc khách hàng và quản lý cho thuê Văn Phòng

Chủ nhật, 14/08/2022, 14:13

Cần tuyển dụng 3 Nhân Viên quản lý và chăm sóc khách hàng - làm việc tại Quận 1 hoặc Quận 3.

Yêu cầu ít nhất 01 năm kinh nghiệm quản lý hoặc vị trí tương đương, Ưu tiên ứng viện giao tiếp tiếng anh tốt.

Mô tả công việc

- Soạn thảo, quản lý lưu trữ hợp đồng, hồ sơ giấy tờ.

- Tư vấn, gửi báo giá cho khách hàng.

- Theo dõi và chăm sóc khách hàng.

- Tiếp nhận và giải quyết thắc mắc từ khách hàng.

- Hàng tháng tổng kết các dịch vụ phát sinh, soạn và gửi đề nghị thanh toán định kỳ cho khách hàng; theo dõi và nhắc công nợ.

- Liên hệ đơn vị môi giới để cập nhật tình trạng thuê và gửi báo giá tới các đơn vị môi giới.

- Quản lý các nhà cung cấp như dịch vụ vệ sinh, cây xanh, dịch vụ chuyển phát và bảo trì văn phòng.

- Phối hợp cùng với Ban Quản lý toà nhà trong việc vận hành văn phòng.

- Phối hợp với bộ phận Lễ tân theo dõi các chi phí cần thanh toán theo tháng để thông báo cho phòng Kế toán.

- Thực hiện một số công việc khác khi có phát sinh.

- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

Tốt nghiệp từ Cao Đẳng. Độ tuổi từ : 25 đến 35 tuổi

- Đã từng có kinh nghiệm lĩnh vực Sale, quản lý đội nhóm hoặc quản lý văn phòng

- Đặc biệt phải chịu khó, không ngại khó khăn. - Ưu tiên: ứng viên biết Tiếng anh.

- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt, khéo léo; - Sử dụng hiệu quả tin học văn phòng;

- Biết lên kế hoạch, sắp xếp quản lý công việc;

- Làm giờ hành chính.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Lương Cơ bản từ 7.000.000 - 12.000.000 + Hoa Hồng ...

- Chế độ BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật.

- Được đào tạo kỹ năng, đào tạo tư vấn nghiệp vụ.

Thông tin liên hệ

Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến qua Email, gửi kèm file hoặc trực tiếp đến tại công ty

Địa chỉ: Lầu 9, số 14 Phan Tôn, Phường Dakao, Quận 1, Tp.HCM

Điện thoại:(+84) 908 99 04 99 - (+84) 949.08.39.39

Email: yenmd@sohovina.com để sắp lịch phỏng vấn.

Các tin tuyển dụng khác

15/08/2022

Cần tuyển dụng 5 Nhân Viên tư vấn cho thuê văn phòng - làm việc tại các quận trung tâm TPHCM: Quận 1,2,3,10, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Tân Bình...

Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản từ đầu để trở thành 1 chuyên gia tư vấn về cho thuê bất động sản chuyên nghiệp

14/08/2022

SAOS Cần tuyển dụng 2 Nhân Viên Hành Chính Lễ Tân 

Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản từ đầu để trở thành 1 chuyên gia tư vấn về cho thuê bất động sản.

close

Văn phòng bạn quan tâm

Nhấn nút *Nhận nhiều Báo giá* để nhận báo giá cho tất cả văn phòng trong danh sách này.
0 Văn phòng