Giảm thiểu chi phí vận hành doanh nghiệp khi thuê văn phòng trọn gói quận 1

Dịch vụ văn phòng trọn gói quận 1 được xem là giải pháp thuê văn phòng hữu ích được rất nhiều công ty, doanh nghiệp mới mở lựa chọn. Chúng mang đến rất nhiều ưu điểm như có thể giúp tiết kiệm chi phí vận hành nhưng vẫn đảm bảo được các tiện ích đi kèm với một văn phòng làm việc chuyên nghiệp. Để tìm hiểu rõ hơn về lợi ích dịch vụ này đem đến hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Văn phòng trọn gói quận 1 với nhiều tiện ích

1. Những lợi ích kinh tế đến từ thuê văn phòng trọn gói

1.1. Tiết kiệm được chi phí vận hành

Văn phòng trọn gói tại quận 1 là dịch vụ cho thuê văn phòng với đầy đủ các chức năng cùng tiện ích của một văn phòng truyền thống. Đơn vị cho thuê đã sắp xếp cho bạn tất cả từ đèn, bàn ghế làm việc, tủ đựng hồ sơ mà bạn không cần phải bo tiền ra mua sắm. Điều này khác hoàn toàn so với thuê văn phòng trống.

Nếu tính tới việc thuê văn phòng trống có giá rẻ hơn so với văn phòng trọn gói thì chúng ta quên mất khi thuê văn phòng trống bạn sẽ phải bỏ ra rất nhiều tiền để mua bàn ghế, đồ dùng, trang thiết bị cho văn phòng.

Cùng chúng tôi xem xét các con số này:

Văn phòng của bạn có 10 nhân sự thì sẽ phải cần đến 10 chiếc ghế tốn tầm 7 - 10 triệu,

Thêm bộ bàn làm việc loại bình thường dao động từ 700.000 - 1.000.000 nhân với số lượng 10 chiếc sẽ mất khoảng gần 7 - 10 triệu,

Tính cùng tủ sắt đựng hồ sơ khoảng 3 - 4 triệu một tủ.

Như vậy, để sắm sửa tất cả các trang thiết bị này cùng một lúc bạn sẽ tốn khoảng 17 - 24 triệu. Chưa kể đến những khoản tiền mua sắm trang thiết bị khác thì điều này thực sự khá tốn kém, đặc biệt là đối với những đơn vị chỉ mới bắt đầu gia nhập thị trường, nguồn vốn chưa đủ mạnh.

Trong khi các đơn vị thuê văn phòng trọn gói quận 1 sẽ chỉ đẩy mức giá lên cao nhất khoảng 10 - 15% so với văn phòng trống. Chẳng hạn nếu bạn thuê văn phòng trống 10 triệu thì họ chỉ đẩy phí thuê văn phòng trọn gói lên tầm 13 triệu.

Văn phòng trọn gói quận 1 chất lượng, tiết kiệm về chi phí vận hành

1.2. Tiết kiệm được thời gian

Thay vì tốn thời gian vào việc setup cho văn phòng thì bạn có thể tập trung vào lĩnh vực kinh doanh của bạn. Bởi bằng việc thuê văn phòng trọn gói, bạn đã có một không gian làm việc chuyên nghiệp với sự sắp xếp, trang trí của những đơn vị kiến trúc có hiểu biết và kinh nghiệm. Nhờ đó, giúp tăng tính chuyên nghiệp và uy tín cho văn phòng của bạn.

2. Đơn vị cung cấp văn phòng trọn gói uy tín tại quận 1

Quận 1 hiện nay được biết đến là trung tâm hành chính và kinh tế tại TP HCM. Do đó, có rất nhiều đơn vị cung cấp thuê văn phòng trọn gói để có thể đáp ứng nhu cầu đặt trụ sở văn phòng tại vị trí đắc địa này. Đơn vị chúng tôi cũng là bên cung cấp văn phòng trọn gói uy tín tại quận 1. Các sản phẩm của chúng tôi rất đa dạng để bạn có thể lựa chọn và tất cả đều có vị trí thuận lợi cho hoạt động kinh doanh của bạn. Mức giá thuê văn phòng mà chúng tôi đưa ra cũng vô cùng hợp lý khi so với thị trường chung.

Văn phòng cho thuê quận 1 tại đơn vị uy tín

Do đó, còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay đến với chúng tôi để thuê văn phòng trọn gói quận 1 và cập nhập các địa điểm cho thuê. Chúng tôi tin chắc những dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói quận 1 mà đơn vị mang đến có thể đáp ứng được những nhu cầu khắt khe nhất của bạn.

Xem thêm: 5 tips quan trọng khi thương lượng thuê văn phòng trọn gói Quận 1 giá rẻ

Xem thêm: Kinh nghiệm lựa chọn công ty tư vấn văn phòng cho thuê Quận 3

Tham khảo: 3 lý do nên chọn văn phòng cho thuê quận 1

Các tin khác

Quyết định xây dựng cao ốc văn phòng trên một khu đất có diện tích 200m2 tại trung tâm Quận 1 phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm quy hoạch đô thị, mục đích sử dụng đất, chi phí xây dựng, và thị trường bất động sản.
Văn phòng sáng tạo không chỉ là nơi làm việc, mà còn là một môi trường tích cực và động lực giúp tăng cường năng suất cho doanh nghiệp nhỏ. Hành trình tìm kiếm thành công đòi hỏi sự tích hợp chiến lược của các công cụ đổi mới, và sự kết hợp linh hoạt giữa công cụ vật lý và kỹ thuật số là quan trọng. hãy Cùng SAOS Office khám phá các công cụ giúp bạn làm việc hiệu quả trong môi trường văn phòng sáng tạo và luôn thay đổi.
Những năm gần đây, ngành công nghiệp dịch vụ kinh doanh trong mô hình Coworking space tại Tp.HCM đã trở thành một phần quan trọng của nền kinh tế, đặc biệt sau làn sóng làm việc từ xa do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Năm 2024 hứa hẹn sẽ là một năm đầy thách thức và cơ hội cho ngành này, hãy cùng SAOS Office điểm qua một số xu hướng quan trọng trong mô hình Làm việc Chung tại Việt Nam trong năm tới.
Khái niệm về một tòa nhà văn phòng hiện đại đã phát triển đáng kể qua nhiều năm. Đã qua rồi cái thời của những không gian truyền thống, tẻ nhạt với những căn phòng thiếu ánh sáng và những cân nhắc hạn chế về môi trường. Trong thế giới ngày nay, các tòa nhà văn phòng đang được chuyển đổi thành không gian hiệu quả cao, ưu tiên phúc lợi của nhân viên, tính bền vững và công nghệ tiên tiến
Một trong những khoản phí mà các doanh nghiệp phải thanh toán cho chủ sở hữu tòa nhà là phí quản lý văn phòng hoặc phí dịch vụ văn phòng. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp vẫn chưa hiểu rõ về các chi tiết cụ thể của chi phí dịch vụ văn phòng cho thuê, bao gồm cả phí thuê và thuế VAT. Vậy những khoản phí nào được tính trong chi phí này? 
Quận 1 là một khu vực tập trung nhiều tòa nhà cao tầng chuyên dụng để làm văn phòng, nằm tại Quận 1, Tp.HCM. Quận 1 luôn là một trong những địa điểm kinh doanh sầm uất nhất và đẳng cấp nhất tại Việt Nam
Văn phòng cho thuê hạng A, B, C là cách phân loại tòa nhà văn phòng dựa trên các tiêu chí nhất định về chất lượng, tiện ích và vị trí của tòa nhà. Mỗi hạng đều có đặc điểm riêng và phục vụ cho các nhu cầu sử dụng và mức độ chi phí khác nhau. Dưới đây là một số đặc điểm chung của các hạng văn phòng:
Vốn là phân khúc “bất biến” về giá thuê suốt những năm qua do nguồn cung khan hiếm thì mới đây thị trường văn phòng ghi nhận sự giảm giá ở loại hình hạng A.
Để doanh nghiệp có cái nhìn rõ hơn về cách đanh giá tiêu chí văn phòng hạng A, B, C. SAOS đưa ra 10 tiêu chí quan trọng nhất để đánh giá hạng văn phòng
Trong quá trình đi thuê mặt bằng, việc nắm bắt được các tiêu chí đánh giá văn phòng giữ một vai trò rất quan trọng trong hiệu quả sử dụng văn phòng cho thuê của doanh nghiệp. Do đó, trong bài viết dưới đây, chúng tôi đã đúc rút và tổng hợp lại cho bạn những tiêu chí quan trọng khi thuê văn phòng.
close

Văn phòng bạn quan tâm

Nhấn nút *Nhận nhiều Báo giá* để nhận báo giá cho tất cả văn phòng trong danh sách này.
0 Văn phòng