Điểm danh các tiêu chí đánh giá văn phòng cho thuê

Trong quá trình đi thuê mặt bằng, việc nắm bắt được các tiêu chí đánh giá văn phòng giữ một vai trò rất quan trọng trong hiệu quả sử dụng văn phòng cho thuê của doanh nghiệp. Do đó, trong bài viết dưới đây, chúng tôi đã đúc rút và tổng hợp lại cho bạn những tiêu chí quan trọng khi thuê văn phòng.

1. Các tiêu chí đánh giá văn phòng cho thuê

1.1. Vị trí

Văn phòng cho thuê là địa điểm để doanh nghiệp có thể làm việc, kết nối với khách hàng và đối tác. Chính vì vậy, việc chọn lựa địa chỉ thuê có vị trí và giao thông thuận lợi nắm giữ vai trò rất quan trọng để hình thành một trường làm việc hiệu quả, được khách hàng đánh giá cao. Do đó, trong quá trình chọn văn phòng, doanh nghiệp cần phải cân nhắc đến các yếu tố sau:

Tìm hiểu vị trí giao thông ở văn phòng cho thuê

Thời gian và sự thuận tiện để di chuyển đến văn phòng của đối tác chính, khách hàng.

Thời gian và sự thuận tiện đi làm của số đông nhân viên.

Đặc điểm của khu vực (chẳng hạn có tập trung nhiều tòa nhà văn phòng không, các tiện ích xung quanh như phòng giao dịch ngân hàng, quán ăn,..).

Có bị ảnh hưởng bởi những công trình xây dựng xung quanh hay không?

1.2. Cơ sở hạ tầng, kết cấu tòa nhà

7 tiêu chí cụ thể liên quan đến cơ sở hạ tầng thường dùng trong việc đánh giá văn phòng cho thuê có thể kể tới như:

  • Độ cao trần nhà, mặt bằng và chiều sâu văn phòng.
  • Hệ số diện tích không hữu ích.
  • Độ chịu tải ở sàn.
  • Mức độ hoàn thiện về khu vực công cộng.
  • Chất lượng hệ thống cửa sổ cho việc cung cấp đủ ánh sáng.
  • Hệ thống điều hoà.
  • Nguồn điện cùng hệ thống an ninh ở toà nhà.
1.3. Chủ sở hữu tòa nhà, đơn vị quản lý

Nhằm tránh gặp những sự cố không đáng có khi sử dụng văn phòng cho thuê, việc minh bạch về chủ sở hữu toà nhà là yếu tố rất quan trọng, được dùng cho việc xếp hạng văn phòng thuê. Bởi nếu như toà nhà văn phòng có quá nhiều chủ sở hữu sẽ ảnh hưởng tới thời gian cho thuê văn phòng và làm giảm mức độ ổn định cần thiết.

Về phần đơn vị quản lý: Một đơn vị quản lý tòa nhà chuyên nghiệp sẽ giúp cho doanh nghiệp tận hưởng các tiện ích, dịch vụ tốt nhất. Đó cũng là yếu tố quan trọng để đánh giá văn phòng cho thuê.

Xem xét chủ sở hữu toà nhà

2. Đơn vị cho thuê văn phòng uy tín cho doanh nghiệp

Đơn vị chúng tôi là một trong những công ty văn phòng cho thuê uy tín hàng đầu tại TP.HCM. Chúng tôi tự tin với các sản phẩm thuê văn phòng đa dạng để có thể đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của khách hàng.

Chi phí thuê đảm bảo sự hợp lý bởi đơn vị đã cân nhắc rất kỹ trong việc đưa ra mức giá nhằm giúp khách hàng có thể nhận thấy được lợi ích khi lựa chọn chúng tôi.

Đơn vị cho thuê văn phòng uy tín hiện nay

Nếu bạn muốn tư vấn kỹ hơn về văn phòng cho thuê tại TP HCM, có thể liên hệ ngay theo số hotline. Nhân viên sẽ cung cấp đầy đủ thông tin và tư vấn nhằm giúp khách hàng lựa chọn được văn phòng ưng ý nhất.

Xem thêm: Đâu là lỗi bạn cần tránh khi đi thuê văn phòng?

Các tin khác

Quyết định xây dựng cao ốc văn phòng trên một khu đất có diện tích 200m2 tại trung tâm Quận 1 phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm quy hoạch đô thị, mục đích sử dụng đất, chi phí xây dựng, và thị trường bất động sản.
Văn phòng sáng tạo không chỉ là nơi làm việc, mà còn là một môi trường tích cực và động lực giúp tăng cường năng suất cho doanh nghiệp nhỏ. Hành trình tìm kiếm thành công đòi hỏi sự tích hợp chiến lược của các công cụ đổi mới, và sự kết hợp linh hoạt giữa công cụ vật lý và kỹ thuật số là quan trọng. hãy Cùng SAOS Office khám phá các công cụ giúp bạn làm việc hiệu quả trong môi trường văn phòng sáng tạo và luôn thay đổi.
Những năm gần đây, ngành công nghiệp dịch vụ kinh doanh trong mô hình Coworking space tại Tp.HCM đã trở thành một phần quan trọng của nền kinh tế, đặc biệt sau làn sóng làm việc từ xa do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Năm 2024 hứa hẹn sẽ là một năm đầy thách thức và cơ hội cho ngành này, hãy cùng SAOS Office điểm qua một số xu hướng quan trọng trong mô hình Làm việc Chung tại Việt Nam trong năm tới.
Khái niệm về một tòa nhà văn phòng hiện đại đã phát triển đáng kể qua nhiều năm. Đã qua rồi cái thời của những không gian truyền thống, tẻ nhạt với những căn phòng thiếu ánh sáng và những cân nhắc hạn chế về môi trường. Trong thế giới ngày nay, các tòa nhà văn phòng đang được chuyển đổi thành không gian hiệu quả cao, ưu tiên phúc lợi của nhân viên, tính bền vững và công nghệ tiên tiến
Một trong những khoản phí mà các doanh nghiệp phải thanh toán cho chủ sở hữu tòa nhà là phí quản lý văn phòng hoặc phí dịch vụ văn phòng. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp vẫn chưa hiểu rõ về các chi tiết cụ thể của chi phí dịch vụ văn phòng cho thuê, bao gồm cả phí thuê và thuế VAT. Vậy những khoản phí nào được tính trong chi phí này? 
Quận 1 là một khu vực tập trung nhiều tòa nhà cao tầng chuyên dụng để làm văn phòng, nằm tại Quận 1, Tp.HCM. Quận 1 luôn là một trong những địa điểm kinh doanh sầm uất nhất và đẳng cấp nhất tại Việt Nam
Văn phòng cho thuê hạng A, B, C là cách phân loại tòa nhà văn phòng dựa trên các tiêu chí nhất định về chất lượng, tiện ích và vị trí của tòa nhà. Mỗi hạng đều có đặc điểm riêng và phục vụ cho các nhu cầu sử dụng và mức độ chi phí khác nhau. Dưới đây là một số đặc điểm chung của các hạng văn phòng:
Vốn là phân khúc “bất biến” về giá thuê suốt những năm qua do nguồn cung khan hiếm thì mới đây thị trường văn phòng ghi nhận sự giảm giá ở loại hình hạng A.
Để doanh nghiệp có cái nhìn rõ hơn về cách đanh giá tiêu chí văn phòng hạng A, B, C. SAOS đưa ra 10 tiêu chí quan trọng nhất để đánh giá hạng văn phòng
Trong quá trình tìm kiếm địa chỉ thuê văn phòng mới, việc tránh được các sai lầm thường gặp khi thuê vô cùng quan trọng với bất cứ doanh nghiệp nào. Bởi điều này sẽ bảo đảm cho môi trường làm việc được ổn định, thuận lợi trong sự phát triển của doanh nghiệp. Sau đây sẽ là những lỗi bạn cần tránh khi đi thuê văn phòng.
close

Văn phòng bạn quan tâm

Nhấn nút *Nhận nhiều Báo giá* để nhận báo giá cho tất cả văn phòng trong danh sách này.
0 Văn phòng