Chọn văn phòng cho thuê hạng C Quận 2 đảm bảo tiết kiệm chi phí

Dịch vụ cho thuê office quận 2 hạng C đang là chọn lựa lý tưởng cho các doanh nghiệp tạo nên nền móng xây dựng thương hiệu và muốn tiết kiệm về ngân sách. Bởi chúng tôi hiểu rằng mỗi con số nhảy tăng lên đều khiến chủ doanh nghiệp hao tâm tổn sức. Đứng từ góc nhìn này, chúng tôi hy vọng sẽ mang tới cho bạn những chia sẻ hữu ích nhất trong quá trình quý khách chọn dịch vụ.

Dịch vụ cho thuê office quận 2 ngày càng phổ biến

1. Tổng quan về dịch vụ cho thuê office quận 2 hạng C

Đặc điểm

Cho thuê office quận 2 hạng C được hiểu là cho thuê các tòa nhà mức giá thành vừa phải, có vị trí xa trung tâm quận 2. Khi lựa chọn văn phòng hạng C, bạn có thể tiết kiệm được chi phí nên chúng phù hợp với các doanh nghiệp quy mô nhỏ, nhất là những doanh nghiệp startup.

Thông thường, giá thuê hạng C tại quận 2 sẽ từ 10$ - 18$/m2 trong khi đó văn phòng hạng A là 20$ - 50$/m2, văn phòng hạng B là 18$ - 25$/m2. Nếu bạn thuê văn phòng hạng C 50m2 với giá 18$/m2 thì 1 tháng bạn sẽ phải trả tiền thuê là 900$, tiết kiệm hơn so với văn phòng hạng A 1600$ nếu cũng thuê văn phòng diện tích 50$ với giá 50$/m2. Hiện SAOS có đa dạng các dòng sản phẩm văn phòng hạng C cho bạn lựa chọn.

Tiêu chuẩn văn phòng cho thuê hạng C

So với các tòa văn phòng cho thuê hạng A, B, văn phòng cho thuê hạng C không có các tiêu chuẩn văn phòng hạng C cụ thể bắt buộc. Vị trí các tòa nhà có thể xa khu vực trung tâm, tiêu chuẩn kiến trúc, thiết kế và hạ tầng sẽ có thể thấp hơn. Bù lại thì những con số phải thanh toán hàng tháng cũng nhẹ nhàng hơn.

Văn phòng cho thuê hạng C với đầy đủ tiện ích cơ bản

2. Danh sách các tòa nhà cho thuê office quận 2 hạng C tại SAOS

Dưới đây là danh sách văn phòng hạng C quận 2 tốt nhất phù hợp quý khách hàng có thể tham khảo:

  • De Capella Thủ Đức - 116 Lương Định Của, Phường Bình Khánh,TP. Thủ Đức
  • Faifo Lane Building - 2 Phan Văn Đáng, Phường Thạnh Mỹ Lợi, TP. Thủ Đức
  • Fideco Riverview - 14 Thảo Điền, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức
  • The Central Thảo Điền - 40 Quốc Hương, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức
  • G Tower - 165A Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2

3. Chọn đơn vị cho thuê văn phòng hạng C Quận 2 đảm bảo tiết kiệm chi phí

Tiết kiệm chi phí, hiệu quả luôn là bài toán được doanh nghiệp ưu tiên số một. Và để đạt được mục tiêu ngân sách tiết kiệm, chất lượng văn phòng ổn thì khi làm việc với đơn vị cho thuê văn phòng Quận 2 hạng C, bạn cần lưu ý các điều sau:

Cần lưu ý khi chọn thuê văn phòng hạng C quận 2

Xem mục tiêu mình cần trước tiên và liệt kê toàn bộ mong muốn đó.

  • Khảo sát cụ thể và lược bớt yêu cầu nếu mọi thứ ngoài sự mong đợi của bản thân.
  • Làm lại bảng tính ngân sách và ra quyết định dựa trên các con số sau khi đã tham khảo.
  • Thuê văn phòng không giống như thuê nhà trọ, không thích thì có thể dọn đi. Thuê văn phòng liên quan tới việc ổn định để phát triển. Vì thế hãy cân nhắc, tính toán thật hợp lý trước khi ra quyết định.

Chúng tôi hiểu rằng khi nói quá hay về đơn vị mình có thể khiến khách hàng hoài nghi bởi đơn vị nào bán sản phẩm chẳng nói tốt. Vậy nên để bài toán cho thuê văn phòng đảm bảo hiệu quả, không phải nói những từ đầy tiếc nuối BIẾT THẾ, GIÁ NHƯ, quý khách hàng hãy trao cho chúng tôi cuộc điện thoại để cùng mở ra cho nhau cơ hội, biết đâu SAOS lại là bến đỗ an lành, thịnh vượng cho quý khách hàng trong hành trình tìm đơn vị cho thuê office quận 2 hạng C thì sao?! Hãy nhấn hotline của SAOS ngay nhé!

Xem thêm: Lý do về chênh lệch giá cho thuê văn phòng trọn gói Quận 2

xem nhanh: Các loại diện tích thuê văn phòng quận 2 có gì đặc biệt?

Các tin khác

Quyết định xây dựng cao ốc văn phòng trên một khu đất có diện tích 200m2 tại trung tâm Quận 1 phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm quy hoạch đô thị, mục đích sử dụng đất, chi phí xây dựng, và thị trường bất động sản.
Văn phòng sáng tạo không chỉ là nơi làm việc, mà còn là một môi trường tích cực và động lực giúp tăng cường năng suất cho doanh nghiệp nhỏ. Hành trình tìm kiếm thành công đòi hỏi sự tích hợp chiến lược của các công cụ đổi mới, và sự kết hợp linh hoạt giữa công cụ vật lý và kỹ thuật số là quan trọng. hãy Cùng SAOS Office khám phá các công cụ giúp bạn làm việc hiệu quả trong môi trường văn phòng sáng tạo và luôn thay đổi.
Những năm gần đây, ngành công nghiệp dịch vụ kinh doanh trong mô hình Coworking space tại Tp.HCM đã trở thành một phần quan trọng của nền kinh tế, đặc biệt sau làn sóng làm việc từ xa do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Năm 2024 hứa hẹn sẽ là một năm đầy thách thức và cơ hội cho ngành này, hãy cùng SAOS Office điểm qua một số xu hướng quan trọng trong mô hình Làm việc Chung tại Việt Nam trong năm tới.
Khái niệm về một tòa nhà văn phòng hiện đại đã phát triển đáng kể qua nhiều năm. Đã qua rồi cái thời của những không gian truyền thống, tẻ nhạt với những căn phòng thiếu ánh sáng và những cân nhắc hạn chế về môi trường. Trong thế giới ngày nay, các tòa nhà văn phòng đang được chuyển đổi thành không gian hiệu quả cao, ưu tiên phúc lợi của nhân viên, tính bền vững và công nghệ tiên tiến
Một trong những khoản phí mà các doanh nghiệp phải thanh toán cho chủ sở hữu tòa nhà là phí quản lý văn phòng hoặc phí dịch vụ văn phòng. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp vẫn chưa hiểu rõ về các chi tiết cụ thể của chi phí dịch vụ văn phòng cho thuê, bao gồm cả phí thuê và thuế VAT. Vậy những khoản phí nào được tính trong chi phí này? 
Quận 1 là một khu vực tập trung nhiều tòa nhà cao tầng chuyên dụng để làm văn phòng, nằm tại Quận 1, Tp.HCM. Quận 1 luôn là một trong những địa điểm kinh doanh sầm uất nhất và đẳng cấp nhất tại Việt Nam
Văn phòng cho thuê hạng A, B, C là cách phân loại tòa nhà văn phòng dựa trên các tiêu chí nhất định về chất lượng, tiện ích và vị trí của tòa nhà. Mỗi hạng đều có đặc điểm riêng và phục vụ cho các nhu cầu sử dụng và mức độ chi phí khác nhau. Dưới đây là một số đặc điểm chung của các hạng văn phòng:
Vốn là phân khúc “bất biến” về giá thuê suốt những năm qua do nguồn cung khan hiếm thì mới đây thị trường văn phòng ghi nhận sự giảm giá ở loại hình hạng A.
Để doanh nghiệp có cái nhìn rõ hơn về cách đanh giá tiêu chí văn phòng hạng A, B, C. SAOS đưa ra 10 tiêu chí quan trọng nhất để đánh giá hạng văn phòng
Trong quá trình đi thuê mặt bằng, việc nắm bắt được các tiêu chí đánh giá văn phòng giữ một vai trò rất quan trọng trong hiệu quả sử dụng văn phòng cho thuê của doanh nghiệp. Do đó, trong bài viết dưới đây, chúng tôi đã đúc rút và tổng hợp lại cho bạn những tiêu chí quan trọng khi thuê văn phòng.
close

Văn phòng bạn quan tâm

Nhấn nút *Nhận nhiều Báo giá* để nhận báo giá cho tất cả văn phòng trong danh sách này.
0 Văn phòng