5 tips quan trọng khi thương lượng thuê văn phòng trọn gói Quận 1 giá rẻ

Hiện nay các doanh nghiệp tại quận 1 đang không ngừng mở rộng, điều này kéo theo nhu cầu thuê văn phòng trọn gói tăng cao. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng khéo léo thuê được địa chỉ ưng ý về lâu dài nhất. Do đó, trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những cách đàm phán thuê văn phòng tại quận 1 chuẩn nhất.

Văn phòng cho thuê quận 1 với nhiều tiện ích

1. 5 tips quan trọng để thuê văn phòng trọn gói quận 1 giá rẻ

1.1. Thời gian và thời hạn thuê

Khi thuê văn phòng trọn gói quận 1 TP HCM, đơn vị cho thuê thường chấp nhận việc cho thuê dài hạn. Tuy nhiên, do điều kiện và tình hình hoạt động của doanh nghiệp, công ty mà sẽ có sự điều chỉnh để phù để đáp ứng đòi hỏi của thực tại. Nếu bạn thuê dài hạn thì có thể dẫn đến trường hợp khi thuê bị kẹt trong hợp đồng.

Do đó, với tư cách là người đi thuê, bạn cần thương lượng hợp đồng ngắn hạn và về sau nếu muốn ở tiếp thì có thể gia hạn. Hợp đồng ngắn hạn thông thường sẽ trong khoảng 2 năm hoặc 4 năm.

1.2. Những hỗ trợ đối với đơn vị thuê

Thương lượng với đơn vị cho thuê văn phòng trọn gói tại quận 1 về các chính sách hỗ trợ khi thuê. Chẳng hạn như bên cho thuê sẽ thực hiện giảm giá phòng trong các giai đoạn công ty, đơn vị lâm vào khủng hoảng khi chịu các tác động của ngoại cảnh như dịch Covid, chiến tranh, thiên tai... Trong giai đoạn trước, do nhiều doanh nghiệp không xem xét về vấn đề này nên dù thất thu nhưng vẫn phải chịu chi phí thuê khá cao.

Tìm được văn phòng trọn gói quận 1 giá rẻ khi đã nắm được các tips quan trọng

1.3. Quan tâm tới tổng chi phí

Khi thuê văn phòng trọn gói tại quận 1 bạn đừng chỉ chú tâm đến giá thuê văn phòng mà còn phải để ý đến những chi phí bạn sẽ phải sử dụng khi thuê như chi phí đỗ xe, chi phí sử dụng các dịch vụ công cộng, chi phí tiêu thụ điện năng,... để tránh gây bất lợi trong quá trình hoàn thiện hợp đồng.

1.4. Điều chỉnh giá thuê trong thời hạn vấn đề tỷ giá

Khi thuê văn phòng trọn gói quận 1, các đơn vị thường sử dụng đơn vị tiền tệ là đô la trong quá trình thanh toán. Do đó, nếu có sự thay đổi về vấn đề tỷ giá có thể khiến giá thuê của mình thay đổi theo.

Nhằm đảm bảo quyền lợi của mình một cách tốt nhất, bạn nên đàm phán với bên thuê làm thêm một số phụ lục hợp đồng quy định điều khoản về giá thuê văn phòng trọn gói quận 1 và phương thức thanh toán. Trong đó, cả hai bên sẽ thỏa thuận điều chỉnh tại mỗi kỳ thanh toán theo sự biến động của tỷ giá ngoại tệ.

1.5. Cam kết thực hiện hợp đồng

Hai bên cam kết thực hiện nghiêm túc và đầy đủ về điều khoản trong hợp đồng. Hợp đồng cho thuê văn phòng được áp dụng với cả bên cho thuê và bên đi thuê

2. Đơn vị cho thuê văn phòng uy tín hiện nay tại quận 1

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị cho thuê văn phòng trọn gói quận 1 TPHCM uy tín có thể tham khảo ngay các sản phẩm dịch vụ thuê văn phòng của chúng tôi. Với đa dạng sự lựa chọn và được đảm bảo về mặt chất lượng, cũng như giá cả đơn vị tin chắc có thể đem đến cho bạn sự ưng ý nhất.

Điểm nhanh một vài địa chỉ văn phòng chúng tôi đang cho thuê tại quận 1

Deutsches Haus - 33 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1

VIETCOMBANK TOWER - Số 5 Công Trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1

THE METROPOLITAN TOWER - 235 Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1

BITEXCO FINANCIAL TOWER - 2 Hải Triều , Phường Bến Nghé, Quận 1

Friendship Tower- 31 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, Quận 1

Central Plaza - 17 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, Quận 1

Văn phòng cho thuê quận 1 tại đơn vị uy tín

Mọi thông tin về văn phòng trọn gói quận 1, khách hàng có thể liên hệ đến với chúng tôi để nhận tư vấn cũng như thương lượng kỹ càng hơn. Chúc bạn có được sự hợp tác vui vẻ với đơn vị cho thuê văn phòng trọn gói quận 1, đạt được những mục tiêu mình hướng đến.

Các tin khác

Quyết định xây dựng cao ốc văn phòng trên một khu đất có diện tích 200m2 tại trung tâm Quận 1 phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm quy hoạch đô thị, mục đích sử dụng đất, chi phí xây dựng, và thị trường bất động sản.
Văn phòng sáng tạo không chỉ là nơi làm việc, mà còn là một môi trường tích cực và động lực giúp tăng cường năng suất cho doanh nghiệp nhỏ. Hành trình tìm kiếm thành công đòi hỏi sự tích hợp chiến lược của các công cụ đổi mới, và sự kết hợp linh hoạt giữa công cụ vật lý và kỹ thuật số là quan trọng. hãy Cùng SAOS Office khám phá các công cụ giúp bạn làm việc hiệu quả trong môi trường văn phòng sáng tạo và luôn thay đổi.
Những năm gần đây, ngành công nghiệp dịch vụ kinh doanh trong mô hình Coworking space tại Tp.HCM đã trở thành một phần quan trọng của nền kinh tế, đặc biệt sau làn sóng làm việc từ xa do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Năm 2024 hứa hẹn sẽ là một năm đầy thách thức và cơ hội cho ngành này, hãy cùng SAOS Office điểm qua một số xu hướng quan trọng trong mô hình Làm việc Chung tại Việt Nam trong năm tới.
Khái niệm về một tòa nhà văn phòng hiện đại đã phát triển đáng kể qua nhiều năm. Đã qua rồi cái thời của những không gian truyền thống, tẻ nhạt với những căn phòng thiếu ánh sáng và những cân nhắc hạn chế về môi trường. Trong thế giới ngày nay, các tòa nhà văn phòng đang được chuyển đổi thành không gian hiệu quả cao, ưu tiên phúc lợi của nhân viên, tính bền vững và công nghệ tiên tiến
Một trong những khoản phí mà các doanh nghiệp phải thanh toán cho chủ sở hữu tòa nhà là phí quản lý văn phòng hoặc phí dịch vụ văn phòng. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp vẫn chưa hiểu rõ về các chi tiết cụ thể của chi phí dịch vụ văn phòng cho thuê, bao gồm cả phí thuê và thuế VAT. Vậy những khoản phí nào được tính trong chi phí này? 
Quận 1 là một khu vực tập trung nhiều tòa nhà cao tầng chuyên dụng để làm văn phòng, nằm tại Quận 1, Tp.HCM. Quận 1 luôn là một trong những địa điểm kinh doanh sầm uất nhất và đẳng cấp nhất tại Việt Nam
Văn phòng cho thuê hạng A, B, C là cách phân loại tòa nhà văn phòng dựa trên các tiêu chí nhất định về chất lượng, tiện ích và vị trí của tòa nhà. Mỗi hạng đều có đặc điểm riêng và phục vụ cho các nhu cầu sử dụng và mức độ chi phí khác nhau. Dưới đây là một số đặc điểm chung của các hạng văn phòng:
Vốn là phân khúc “bất biến” về giá thuê suốt những năm qua do nguồn cung khan hiếm thì mới đây thị trường văn phòng ghi nhận sự giảm giá ở loại hình hạng A.
Để doanh nghiệp có cái nhìn rõ hơn về cách đanh giá tiêu chí văn phòng hạng A, B, C. SAOS đưa ra 10 tiêu chí quan trọng nhất để đánh giá hạng văn phòng
Trong quá trình đi thuê mặt bằng, việc nắm bắt được các tiêu chí đánh giá văn phòng giữ một vai trò rất quan trọng trong hiệu quả sử dụng văn phòng cho thuê của doanh nghiệp. Do đó, trong bài viết dưới đây, chúng tôi đã đúc rút và tổng hợp lại cho bạn những tiêu chí quan trọng khi thuê văn phòng.
close

Văn phòng bạn quan tâm

Nhấn nút *Nhận nhiều Báo giá* để nhận báo giá cho tất cả văn phòng trong danh sách này.
0 Văn phòng